MU lấy Kai Havertz, Juventus chốt "Totti mới"

04/06/2020 - 14:20

MU tăng tốc lấy Kai Havertz, Juventus chốt Nicolo Zaniolo - biệt danh "Totti mới", là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 4-6.

MU tăng tốc ký Kai Havertz

Sau khi Real Madrid thất bại trong nỗ lực đàm phán với Leverkusen, MU đang có cơ hội lớn để giành chữ ký của Kai Havertz.

MU lấy Kai Havertz, Juventus chốt 'Totti mới'

MU nhiều cơ hội lấy Kai Havertz

Express Sport đưa tin, MU rất quan tâm đến việc ký Kai Havertz mùa hè năm nay.

Ưu tiên của MU là Jack Grealish, người có kinh nghiệm Premier League. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ khó đáp ứng yêu cầu 80 triệu bảng của Aston Villa.

So với Grealish, Kai Havertz thi đấu đa năng hơn. Cầu thủ 20 tuổi người Đức đá được tiền vệ trung tâm, hộ công, tiền đạo, và có thể dạt cánh.

Chính vì thế, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Leverkusen, với hy vọng có được Kai Havertz để mang đến nét mới cho đội.

Các chuyên gia phân tích, đây là thời điểm thích hợp nhất để MU ký Kai Havertz, khi Leverkusen khó khăn về tài chính vì Covid-19.

Juventus chốt thương vụ Zaniolo

Juventus và AS Roma vừa có những cuộc tiếp xúc đầu tiên, thảo luận về chuyển nhượng Nicolo Zaniolo.

Theo báo chí Italia, ngoài việc chuẩn bị cho Serie A tái xuất, với mục tiêu giành danh hiệu Scudetto, Juventus cũng đẩy nhanh chuyển nhượng.

MU lấy Kai Havertz, Juventus chốt 'Totti mới'

Juventus đàm phán ký Zaniolo

Juventus luôn có xu hướng chiêu mộ những cầu thủ Italia có chất lượng. Zaniolo không phải ngoại lệ.

GĐTT Fabio Paratici được giao nhiệm vụ hoàn tất đàm phán trong thời gian nhanh nhất.

Tuttosport tiết lộ, khả năng Juventus lấy được "Totti mới" rất cao, khi "Bà đầm già" đưa Federico Bernardeschi vào điều khoản đi kèm.

Bernardeschi không có chỗ ở Juventus. Nhưng không thể phủ nhận chất lượng cựu cầu thủ Fiorentina, và Roma cũng rất muốn có anh.

Mặc dù Roma ban đầu không muốn bán Zaniolo, nhưng khó khăn về tài chính buộc đội bóng thủ đô Italia phải xem xét đề nghị từ Juventus.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)