MU lấy Lautaro Martinez, Chelsea mua Verratti

21/02/2022 - 14:36

MU muốn có Lautaro Martinez, Liverpool liên hệ Brozovic, Chelsea muốn mua Verratti là những tin bóng đá chính hôm nay, 21-2.

MU đàm phán ký Lautaro Martinez

Tương lai của Lautaro Martinez tiếp tục nóng lên sau chuỗi trận thất vọng mà Inter trải qua, và mới nhất là sự xuất hiện của MU.

MU bước vào cuộc liên hệ với Lautaro Martinez

Báo chí Italy đưa tin, MU muốn chiêu mộ chân sút người Argentina để tăng cường hàng công cho mùa giải mới.

Lautaro Martinez ghi 12 bàn trên các mặt trận mùa này và đây là hiệu suất không cao. Trong đó, anh chưa có pha lập công nào trên mặt trận Champions League.

Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Tottenham của người quen Antonio Conte và Barcelona muốn có chữ ký của Lautaro Martinez.

Corriere dello Sport cho biết, MU có thể đưa Anthony Martial - người đang được cho mượn ở Sevilla - vào điều khoản chuyển nhượng để thuyết phục Inter nhả Lautaro.

Liverpool chào mời Brozovic

Liverpool vừa tiếp cận với Marcelo Brozovic - cầu thủ bóng đá quốc tế người Croatia của Inter Milan - theo dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool chào mời Brozovic

Brozovic hết hợp đồng với Inter vào cuối mùa giải và có vẻ như anh sẽ rời sân San Siro.

HLV Jurgen Klopp rất muốn có Brozovic để tăng cường thêm nhân sự cho tuyến giữa, khi anh có thể giúp linh hoạt nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau.

Ngoài Liverpool, ngôi sao 29 tuổi này còn được HLV Antonio Conte rủ rê về Tottenham. Barca cũng không dưới một lần liên hệ với anh.

Tuy vậy, Liverpool hy vọng có thể thuyết phục được Brozovic bởi dự án hấp dẫn mà Klopp triển khai.

Chelsea liên hệ Verratti

Sau Real Madrid, đến lượt Chelsea được cho là đang liên hệ đưa Marco Verratti gia nhập bóng đá Anh.

HLV Tuchel muốn kéo Verratti về Chelsea

Verratti có vai trò quan trọng với PSG. Đội bóng thủ đô Paris đã nhiều lần từ chối các đề nghị chuyển nhượng nhà vô địch EURO 2020 với Italy.

HLV Thomas Tuchel hiểu rõ về Verratti. Đây là lý do ông đề xuất BLĐ Chelsea kéo tiền vệ 29 tuổi này về sân Stamford Bridge.

Verratti có thể đá rất nhiều vai trò khác nhau trong hệ thống 3-4-3 mà Tuchel xây dựng. Anh đặc biệt ăn ý bên cạnh Jorginho.

Một số phương tiện truyền thông từ Pháp cho biết, Verratti đang cân nhắc tương lai sau 10 năm khoác áo PSG. Giá chuyển nhượng của anh vào khoảng 60 triệu euro.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)