MU lấy sao AC Milan, Barca đánh cược Haaland

11/02/2022 - 08:18

MU thuận lợi ký Franck Kessie, Barca tổng lực giành Haaland, Sadio Mane xem xét rời Liverpool là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11-2.

MU thuận lợi ký sao AC Milan

MU thuận lợi ký Franck Kessie từ AC Milan

Quỷ đỏ được loan báo ở vị trí thuận lợi để ký sao AC Milan, Franck Kessie.

Đội bóng của Ralf Rangnick đang tìm kiếm sự tiếp viện ở hàng tiền vệ trung tâm và Kessie nằm trong số các mục tiêu.

Ngoài MU, có Barca, Tottenham và Juventus cũng quan tâm ký Franck Kessie, người sẽ hết hợp đồng với Milan vào cuối mùa.

Theo tờ Sport, Barca là đội xuất hiện sớm nhất nhưng lại không thể đạt thỏa thuận khi Kessie được cho từ chối đề nghị mức lương 5 triệu euro/năm.

Chưa kể, ngôi sao 25 tuổi thích đến Premier League chơi bóng hơn, nhất là trong màu áo MU như anh từng thổ lộ.

Kessie là một tiền vệ đầy mạnh mẽ và năng động, phòng ngực chắc chắn từ tuyến giữa. Anh cũng có khả năng ghi bàn tốt, với 5 lần trong mùa này, đang cùng Milan chiến đấu cho danh hiệu Scudetto.

Barca âm thầm kế hoạch giành Erling Haaland

Barca lên kế hoạch tài chính cụ thể để ký Haaland

Diario Sport cho hay, Barca thực hiện các bước chiến lược về tài chính chắc chắn để có thể giành chữ ký Erling Haaland vào mùa hè.

Đội bóng xứ Catalan kế hoạch tăng nguồn tài chính từ các hợp đồng tài trợ mới, bắt đầu từ thỏa thuận với Spotify, chuẩn bị cho thương vụ siêu ‘bom tấn’ ở kỳ chuyển nhượng tới đây.

Barca cũng tính toán sẽ giảm được một khoản đáng kể tiền lương, với sự đi vào cuối mùa của những cái tên như Ousmane Dembele, Sergi Roberto, Memphis Depay và Luuk de Jong.

Tờ Sport cung cấp thêm, giành được Haaland về Nou Camp là mục tiêu ưu tiên của Chủ tịch Joan Laporta và HLV trưởng Xavi.

Tuy nhiên, chi phí bỏ ra để có được Haaland từ Dortmund là không nhỏ, khi ngoài khoản phá vỡ hợp đồng có hiệu lực vào mùa hè là 75 triệu euro thì khoản lớn nằm ở lương, thưởng cho cầu thủ này cũng như phí hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola và cha của Haaland.

Nhưng nếu Barca thực sự muốn có Haaland thì nắm trong tay lợi thế là mối quan hệ tốt với người đại diện Mino Raiola cũng như chân sút này được cho thích chơi ở La Liga.

Chưa kể, nếu Real Madrid ký Mbappe thì có lẽ Haaland sẽ không chọn về Bernabeu.

Sadio Mane sẵn sàng rời Liverpool

Sadio Mane có thể rời Liverpool vào mùa hè, nếu nhận được lời đề nghị từ Real Madrid hoặc Barca

Goal phiên bản tiếng Tây Ban Nha loan báo, Sadio Mane có thể xem xét rời Liverpool vào mùa hè, nếu Real Madrid hoặc Barca ngỏ lời.

Hợp đồng của Sadio Mane tại sân Anfield chỉ còn hơn 1 năm nữa và cho đến nay, CLB chưa đả động gì đến việc gia hạn.

Mane được cho đã nói với người đại diện của mình, không ngại việc chuyển đến chơi tại một trong hai gã khổng lồ La Liga.

Ngôi sao vừa cùng tuyển Senegal giành chức vô địch tại Cúp các QG châu Phi đã cùng Liverpool chiến thắng danh hiệu Champions League, Premier League và Club World Cup.

Có thông tin, Liverpool mua Luis Diaz từ Porto chính là cho kế hoạch thay thế vị trí của Sadio Mane.

Theo L.H (Vietnamnet)