MU lợi thế lấy Gravenberch, PSG ký 4 năm Pogba

20/04/2022 - 15:27

MU có lợi thế lớn ký Gravenberch, Tottenham đàm phán Kamara, PSG đạt thỏa thuận 4 năm với Pogba là những tin bóng đá chính hôm nay, 20/4.

MU có ưu thế cuộc đua giành Gravenberch

Cùng với việc chuẩn bị thông báo bổ nhiệm Erik Ten Hag ngối ghế huấn luyện viên, MU cũng tiến hành đàm phán chuyển nhượng tài năng trẻ Ryan Gravenberch.

MU lợi thế trong cuộc đua giành Gravenberch

MU theo đuổi Gravenberch từ lâu. Cầu thủ 19 tuổi người Hà Lan là một trong những cầu thủ mà các quan chức ở Old Trafford sẵn sàng đáp ứng HLV Ten Hag để xây dựng đội hình.

Khả năng MU chia tay Paul Pogba là rất cao, khi hai bên cho đến nay không đạt được thỏa thuận gia hạn. Gravenberch được xem như giải pháp lý tưởng cho sự thay thế tiền vệ người Pháp.

Gravenberch được HLV Ten Hag nhào nặn trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu hiện nay. Cùng với MU, nhiều CLB như Bayern Munich, Real Madrid, Man City và PSG cũng muốn có anh.

Mối quan hệ của HLV Ten Hag là lợi thế để MU đàm phán chiêu mộ Gravenberch, người còn hợp đồng với Ajax một năm và được định giá 40 triệu euro.

Tottenham đàm phán Kamara

Tottenham đang đẩy nhanh các cuộc đàm phán với Boubacar Kamara, để hy vọng đưa cầu thủ người Pháp gia nhập bóng đá Anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tottenham muốn có Kamara

Kamara hết hợp đồng với Marseille vào cuối mùa và từ lâu anh xác định chuyển đến môi trường lớn hơn, vì giấc mơ tranh tài ở châu Âu và giành các danh hiệu.

Fabio Paratici, GĐTT của Tottenham, có một số cuộc thảo luận với người đại diện Lyes Ghilas trong những ngày vừa qua.

Tottenham hiện đang nỗ lực cạnh tranh vé dự Champions League. Đội hình hiện tại của Spurs khá mỏng nên HLV Antonio Conte yêu cầu phải tăng cường nhân sự ở mọi tuyến.

Kamara nổi bật trong vai trò tiền vệ phòng ngự và có thể đá trung vệ. Cầu thủ 22 tuổi này được đánh giá phù hợp với hệ thống mà Conte triển khai và giúp Tottenham gia tăng sức mạnh để cạnh tranh thứ hạng cao ở Premier League.

PSG ký 4 năm với Pogba

Nếu không có gì bất ngờ, PSG sẽ sớm thông báo việc ký hợp đồng với Paul Pogba sau khi các bên đạt được thỏa thuận chung.

Pogba đạt thỏa thuận 4 năm với PSG

GĐTT Leonardo vừa trải qua những ngày bận rộn để đàm phán với Mino Raiola, người đại diện của Pogba, về chi tiết điều khoản hợp đồng.

Theo thỏa thuận, PSG và Pogba sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Cầu thủ người Pháp và Mino Raiola được cho là có khoản tiền thưởng hợp đồng rất cao, khi CLB thủ đô Paris không tốn phí chuyển nhượng.

Pogba từng gây tranh cãi với những tuyên bố anh lãng phí thời gian ở MU. Ralf Rangnick, người sẽ đảm nhận vai trò cố vấn từ mùa giải tới, xác nhận cầu thủ 29 tuổi này không nằm trong kế hoạch mà ông tái thiết cùng Erik Ten Hag.

PSG muốn sớm hoàn tất và thông báo hợp đồng với Pogba như một động thái giữ chân Kylian Mbappe - người vẫn đang phân vân giữa việc ở lại Paris hay sang Madrid.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)