MU mời PSG sớm rước 'ông kễnh' Paul Pogba

24/07/2021 - 08:52

MU đang chờ đợi Paris Saint-Germain tiếp cận chiêu mộ Paul Pogba trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 đóng lại.

Paul Pogba chỉ còn thời hạn gần một năm hợp đồng với MU và không có ý định ký tiếp dù nhận được lời đề nghị mới khá hậu hĩnh.

Paul Pogba nhăm nhe rời MU

Tờ Telegraph cho hay, MU đang chờ nhà Á quân Ligue 1 - PSG đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng chàng tiền vệ người Pháp trước khi phiên chợ hè khép lại vào cuối tháng tới.

Năm năm trước, Quỷ đỏ từng bỏ ra khoản tiền kỷ lục 89 triệu bảng để đón về Pogba. Giờ họ đối diện nguy cơ mất trắng anh nếu không bán ngay thời điểm này.

Tương lai của Paul Pogba là chủ đề bàn tán của báo giới suốt 12 tháng qua. Real Madrid và Juventus từng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi nhưng giờ PSG đang chiếm thế thượng phong.

Đại diện Pogba - Mino Raiola gần đây đã có cuộc đàm phán điều khoản cá nhân với PSG. Đội bóng nước Pháp tin rằng có thể rước Pogba với cái giá 43 triệu bảng (50 triệu euro).

Hôm qua, Mirror xác nhận, Paul Pogba đã từ chối đề nghị gia hạn mà lãnh đạo MU gửi đến. Động thái cho thấy anh đã sẵn sàng rời sân Old Trafford.

Nếu gia nhập PSG, Pogba sẽ càng củng cố thêm sức mạnh và tham vọng cho "gã nhà giàu" nước Pháp. Hè này, họ đã chiêu mộ Donnarumma, Sergio Ramos, Hakimi và Wijnaldum.

Năm ngoái, Solskjaer cũng tậu Van de Beek phòng trường hợp Pogba ra đi. Ngoài ra, nhà cầm quân Na Uy có thể tuyển thêm Declan Rice, Saul Niguez hay Camavinga thay thế vị trí Pogba để lại.

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)