MU mua Dumfries, Real Madrid lấy Bellingham

28/03/2022 - 14:33

MU chuẩn bị mua Dumfries, Tottenham muốn có Memphis Depay, Real Madrid lấy Bellingham là những tin bóng đá chính hôm nay, 28/3.

MU liên hệ ký Dumfries

Hướng đến cuộc cách mạng nhân sự trong mùa hè năm nay, MU đang liên hệ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh phải Denzel Dumfries.

MU có kế hoạch mua Dumfries

Đây được xem là một phần quan trọng trong dự án thể thao của MU với HLV Erik Ten Hag.

MU có vấn đề lớn nơi cánh phải. Aaron Wan-Bissaka là nỗi thất vọng lớn, trong khi Diogo Dalot chỉ thích hợp cho vai trò dự bị.

Quỷ đỏ cần một cầu thủ có khả năng bùng nổ. Dumfries đáp ứng được yêu cầu này, khi anh có 4 bàn và 6 pha kiến tạo cho Inter.

Tuy nhiên, Inter sẽ không để Dumfries ra đi dễ dàng. MU sẽ phải chi khoảng 50 triệu bảng để đưa cầu thủ bóng đá quốc tế 25 tuổi người Hà Lan đến với bóng đá Anh.

Tottenham hỏi mua Memphis Depay

Tottenham vừa có những liên hệ chính thức với Barcelona để đặt vấn đề chuyển nhượng tiền đạo Memphis Depay.

Tottenham quan tâm Memphis

HLV Antonio Conte cần thêm tiền đạo để nâng cấp đội hình Tottenham cho tham vọng đua tranh danh hiệu Premier League mùa tới, và ông chọn tuyển thủ Hà Lan.

Memphis có giai đoạn đầu mùa giải thi đấu nổi bật. Sau sự ra đi của Ronald Koeman, anh không còn được sử dụng thường xuyên.

Hợp đồng của Memphis chỉ có thời hạn đến 2023. Vì thế, đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng bán cựu cầu thủ MU để có được khoản thu nhất định cũng như kiểm soát quỹ lương.

HLV Conte từng muốn có Memphis khi dẫn Inter Milan. Ông tin tưởng cầu thủ 28 tuổi này sẽ tạo bước đột phá cho Tottenham.

Real Madrid muốn có Bellingham

Real Madrid được cho là đang đàm phán với Dortmund về Jude Bellingham, nhưng không phải trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Real Madrid có kế hoạch lấy Bellingham năm 2023

Kế hoạch của Real Madrid là đưa Bellingham về sân Bernabeu vào mùa hè 2023, để thay thế Luka Modric - người đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Bellingham nằm trong nhóm các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Tiền vệ 18 tuổi người Anh là mục tiêu của nhiều CLB như MU, Liverpool, PSG.

Real Madrid muốn thỏa thuận với Dortmund về hợp đồng chuyển nhượng năm 2023. Trong đó, ngoài tiền mặt, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ kèm theo điều khoản một hoặc hai cầu thủ trẻ.

Giải pháp này hứa hẹn nhận được cái gật đầu của Dortmund, khi họ có được sự phục vụ của Bellingham thêm một năm.

Theo Vietnamnet