MU mua Kalvin Phillips, Man City lấy Kroos

17/04/2022 - 19:44

MU nỗ lực mua Kalvin Phillips, Barca gia nhập cuộc đua Darwin Nunez, Man City muốn lấy Toni Kroos là những tin bóng đá chính hôm nay, 17/4.

MU tập trung dứt điểm mục tiêu Kalvin Phillips

Sau khi Nemanja Matic thông báo chia tay vào cuối mùa giải, đồng thời Paul Pogba không gia hạn hợp đồng, MU ráo riết đàm phán chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips.

MU tập trung vào mục tiêu Kalvin Phillips

Bổ sung nhân sự cho tuyến giữa là yêu cầu cấp thiết với MU, trong bối cảnh hàng tiền vệ hiện tại có nhiều vấn đề. Kalvin Phillips trở thành lựa chọn hàng đầu của các quan chức sân Old Trafford.

Trong kế hoạch của Erik Ten Hag, Aurelien Tchouameni được xem như giải pháp thay thế hoàn hảo cho Paul Pogba. Thế nhưng, MU rất khó cạnh tranh chữ ký ngôi sao trẻ Monaco với Real Madrid và PSG.

Vì vậy, MU hiện ưu tiên vào mục tiêu Kalvin Phillips, người quyết định rời Leeds United để chuyển đến môi trường giàu tính cạnh tranh hơn, cũng như có cơ hội tham dự Cúp châu Âu.

MU hy vọng sớm đạt được thỏa thuận với Leeds và Kalvin Phillips. Bởi vì, tiền vệ 26 tuổi người Anh hiện cũng được Liverpool và Man City mời gọi bằng những điều khoản hợp đồng hấp dẫn.

Barca gia nhập cuộc đua giành Darwin Nunez

Thất bại ở Europa League buộc Barcelona phải tiếp tục tái thiết nhân sự, với mục tiêu thực hiện thương vụ chuyển nhượng Darwin Nunez để tăng cường cho hàng công.

Barca muốn có Darwin Nunez

Barca đang rao bán Memphis Depay và Martin Braithwaite, những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi. Ngoài ra, Aubameyang không phải giải pháp cho tương lai lâu dài.

Chủ tịch Joan Laporta từng có tham vọng ký Erling Haaland nhưng khó cạnh tranh với Man City. Darwin Nunez phù hợp với tình hình tài chính của CLB hơn.

Để có thể đưa chân sút 22 tuổi người Uruguay về sân Nou Camp, Barca phải cạnh tranh với các đối thủ MU và PSG.

Barca đang hy vọng có thể thuyết phục Darwin Nunez bằng lịch sử và danh tiếng của CLB, cũng như dự án thể thao mà Xavi Hernandez xây dựng.

Man City lấy Toni Kroos

Man City vừa chính thức liên hệ với phía Real Madrid để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng Toni Kroos trong mùa hè năm nay.

Man City liên hệ lấy Kroos

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, khả năng Kroos rời sân Bernabeu khi kết thúc mùa giải là rất cao. Điểm đến mới của anh có thể là sân Etihad.

Hợp đồng của tiền vệ người Đức còn thời hạn 1 năm. Chủ tịch Florentino Perez chỉ muốn gia hạn theo từng năm, nên cầu thủ 32 tuổi này không đồng ý ký mới.

Gần đây, thể lực và động lực thi đấu của Kroos không còn ở mức cao như trước. Đây là lý do Chủ tịch Perez không muốn bản hợp đồng dài hạn và không loại trừ khả năng chia tay cựu tiền vệ Bayern Munich, giống như cách ông làm với Sergio Ramos và Raphael Varane hồi mùa hè năm ngoái.

Man City sẽ chia tay Fernandinho vào cuối mùa. HLV Pep Guardiola cần một cầu thủ phân phối bóng tốt, điều mà Rodri vẫn chưa thể đáp ứng, nên Kroos được xem là giải pháp quan trọng cho mùa bóng 2022-23.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)