MU mua Laimer, Rashford gật đầu PSG

07/04/2022 - 14:04

MU muốn mua Laimer, Milan liên hệ Timo Werner, Rashford gật đầu về PSG là những tin bóng đá chính hôm nay, 7/4.

MU cân nhắc ký Laimer

Các quan chức MU đang theo dõi kỹ Konrad Laimer và cân nhắc thực hiện thương vụ chuyển nhượng cầu thủ người Áo theo đề xuất của Rafl Rangnick.

MU xem xét đưa Laimer về Old Trafford

Mặc dù Rangnick không hiệu quả trong vai trò HLV tạm quyền nhưng ông vẫn được giữ nhiệm vụ cố vấn theo hợp đồng cam kết trước đó, bao gồm các hoạt động thể thao.

Laimer chịu ảnh hưởng lớn trong môi trường bóng đá của Ralf Rangnick, từ đội trẻ Salzburg cho đến RB Leipzig. Anh đặc biệt phù hợp cho lối đá pressing.

Phong độ của Laimer mùa này khá ấn tượng. Trong vai trò tiền vệ phòng ngự, cầu thủ 24 tuổi này tham gia tấn công hiệu quả với 5 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Hợp đồng của Laimer với RB Leipzig chỉ còn thời hạn đến 2023. Vì thế, MU dự kiến tốn không quá 25 triệu bảng để mang anh về sân Old Trafford.

Milan liên hệ Timo Werner

Milan đang chuẩn bị cho mùa giải mới 2022-23, với mục tiêu chuyển nhượng quan trọng Timo Werner.

Milan quan tâm đến Werner

Trong đội hình Milan hiện nay, Zlatan Ibrahimovic và Olivier Giroud đều không phải những nhân tố cho tương lai lâu dài.

Vì thế, GĐKT Paolo Maldini đang soạn thảo kế hoạch với các tiền đạo trẻ hơn. Werner là một trong các giải pháp mà Milan đánh giá cao.

Thời lượng thi đấu của Werner với Chelsea không nhiều. Anh chỉ có 800 phút ở Premier League cùng 162 phút trên sân chơi Champions League.

Werner cần thi đấu nhiều hơn để đạt phong độ tốt nhất cho World Cup 2022 nên anh đang cân nhắc đề nghị từ Milan, đội đang đua danh hiệu vô địch Serie A và sẽ đá Champions League mùa sau.

Rashford gật đầu với PSG

Marcus Rashford được cho là đã gật đầu với đề nghị từ PSG, sau khi những vấn đề giữa anh với MU dường như không thể giải quyết.

Rahford đồng ý đề nghị từ PSG

Theo báo chí Anh, Rashford đồng ý với những gì PSG đưa ra và vấn đề còn lại phụ thuộc vào quá trình đàm phán giữa hai CLB.

Rashford không hài lòng với thời lượng thi đấu trong mùa giải này. HLV Ralf Rangnick và các quan chức cho biết tuyển thủ Anh được tự quyết định về tương lai của mình.

Hợp đồng của Rashford với MU còn thời hạn đến 2023. Trong đó, có điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

PSG tin tưởng chi phí 60 triệu euro là con số hợp lý nhất với tình trạng Rashford hiện nay. CLB thủ đô Paris quyết hoàn tất thương vụ này cho dù Kylian Mbappe ở lại hay không.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)