MU mua Sancho, Dortmund đưa ra yêu cầu khó tin

18/04/2020 - 19:07

Khi MU dạm ngõ lấy Jadon Sancho, phía Borussia Dortmund đã yêu cầu MU đưa tài năng trẻ Mason Greenwood vào để trao đổi.

Dortmund muốn có sự phục vụ của Greenwood

MU xem Mason Greenwood là ngôi sao tương lai của CLB nên không cho phép anh ra đi với bất cứ giá nào. Chính vì thế, các cuộc thương thảo về Jadon Sancho hè 2019 cũng đi vào ngõ cụt.

Sau gần một năm, các thông tin chuyển nhượng liên quan đến chàng trai trẻ người Anh lại rộ lên, khi MU, Real Madrid và Chelsea đều muốn lấy Sancho.

Hiện cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đang được định giá 100 triệu bảng. Dortmund sẵn sàng để Sancho ra đi nếu có đối tác đáp ứng yêu cầu về mức phí họ đưa ra.

Jadon Sancho càng chơi càng hay trong màu áo vàng, với 17 pha lập công cùng 19 đường chuyền kiến tạo trên các mặt trận mùa này.

Nguồn tin từ Diario Madridista cho hay, Sancho đang đứng trước hai lựa chọn cập bến Old Trafford hoặc Bernabeu, sau khi bác bỏ khả năng đến Stamford Bridge.

MU tỏ ra sốt sắng nhất vì Solskjaer muốn tuyển một tiền đạo cánh phải chất lượng. Jadon Sancho đáp ứng đủ tiêu chí trẻ trung, tiềm năng và mang quốc tịch Anh.

Real Madrid có thể ngáng đường Quỷ đỏ. Tuy nhiên, họ đang cố gắng ép giá Dortmund hoặc đưa cầu thủ khác vào để trao đổi.

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)