MU muốn lấy Osimhen, Barca mua Rashford

29/04/2022 - 14:45

MU có kế hoạch lấy Osimhen, Inter đàm phán Dybala, Barca hỏi mua Rashford là những tin bóng đá chính hôm nay, 29/4.

MU theo đuổi Osimhen

Bên cạnh Antony, Victor Osimhen là một ưu tiên khác mà HLV Erik ten Hag nhắm đến trong quá trình thực hiện cuộc cách mạng đội hình MU.

MU quan tâm đến Osimhen

MU sẽ làm mới toàn diện hàng công hướng đến mùa giải mới. Trong đội ngũ hiện nay, không một ai chắc chắn vị trí chính thức mùa tới, kể cả Cristiano Ronaldo.

ESPN đưa tin, MU đã có những thảo luận với đại diện của Napoli trong thời gian gần đây. Các bên vẫn chưa có được tiếng nói chung.

MU đặt lên bàn đàm phán khoản tiền 100 triệu euro. Tuy vậy, các nguồn tin từ Italy cho biết, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đưa ra con số cao hơn thế.

Osimhen thi đấu rất đa năng trên hàng công. Anh đá được vai trò trung phong cũng như tấn công từ hai cánh, với 16 bàn và 5 pha kiến tạo mùa này. Đây là lý do Erik ten Hag muốn kéo anh về MU.

Inter đàm phán Dybala

Inter vừa bước vào cuộc đàm phán chính thức với Paulo Dybala - ngôi sao bóng đá quốc tế người Argentina sẽ chia tay Juventus khi kết thúc mùa giải.

Inter đưa hợp đồng 4 năm cho Dybala

Đội hình Inter cần sự tăng cường hàng công sau khi Romelu Lukaku trở lại Chelsea hồi đầu mùa. Edin Dzeko có hiệu suất tốt nhưng chỉ là giải pháp ngắn hạn.

Sau khi xác nhận rời Juventus, Dybala nhận được nhiều đề nghị từ châu Âu. Mặc dù vậy, cựu cầu thủ Palermo dường như muốn tiếp tục chơi bóng ở Italy, nơi anh thích hợp với cuộc sống cá nhân.

Trước Inter, đội bóng cùng thành phố AC Milan cũng liên hệ với Dybala như một giải pháp thay thế hai lão tướng Ibrahimovic và Olivier Giroud.

Inter đưa ra bản hợp đồng 4 năm cho Dybala với mức lương 6 triệu euro. Đây là trở ngại trong quá trình đàm phán, khi cầu thủ 28 tuổi này muốn có thu nhập cao hơn.

Barca muốn mua Rashford

Barcelona đang có kế hoạch củng cố đội hình trong kỳ chuyển nhượng tới đây, với một trong những mục tiêu quan trọng là Marcus Rashford.

Barca có tham vọng ký Rashford

Ở trung tâm Joan Gamper, đội ngũ phụ trách thể thao Barca và HLV Xavi Hernandez đánh giá cao Rashford trong dự án mà họ hướng đến, với tham vọng trở lại ngôi vô địch La Liga sớm nhất.

Sport, tờ báo thân Barca, cho biết gã khổng lồ xứ Catalunya nỗ lực để đưa Rashford về sân Nou Camp trong mùa hè năm nay.

Chất lượng đội hình Barca hiện chưa đồng đều. Memphis Depay nằm ngoài kế hoạch của Xavi, trong khi Ousmane Dembele vẫn chưa đồng ý gia hạn (hết thời hạn vào cuối mùa).

Bước đầu tiên Barca đưa ra đề nghị chuyển nhượng có giá trị 100 triệu euro (84,17 triệu bảng). Dù vậy, con số này có vẻ như chưa thuyết phục được MU.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)