MU nhận tin vui Zakaria, Man City hẹn ký Haaland

19/01/2022 - 08:13

MU nhận tin vui ký Denis Zakaria, Man City bước vào đàm phán Haaland, Barca mua Adama Traore thay Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19-1.

MU nhận tin vui ký Denis Zakaria

MU có thể ký Denis Zakaria ngay và luôn nếu muốn 

Lãnh đạo Gladbach mở cửa bán Denis Zakaria cho MU ngay trong tháng 1 này.

Hợp đồng của tuyển thủ Thụy Sỹ với CLB Bundesliga hết hạn vào cuối mùa và Zakaria được cho từ chối gia hạn giữa những đồn đoán gia nhập sân Old Trafford.

Theo tin mới nhất từ tờ Kicker, giám đốc Max Eberl của Gladbach xác nhận, Zakaria tự do ra đi.

“Tôi không loại trừ việc Denis Zakaria ra đi vào mùa Đông. Đội sẽ có những thay đổi vào mùa hè. Chúng tôi đã làm việc với một đội trong gần 3 năm”.

Denis Zakaria có 15 lần ra sân ở Bundesliga mùa này, thu hút sự chú ý của nhiều CLB hàng đầu châu Âu, bao gồm cả MU và Liverpool.

Zakazio chơi trong vai trò tiền vệ phòng ngự, vị trí mà HLV Ralf Rangnick của MU rất muốn cải thiện ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa này.

Man City bắt đầu đàm phán Erling Haaland

Các bên sẽ bước vào đàm phán vào 23/1 tới đây

Erling Haaland được cho muốn chuyển đến La Liga chơi bóng vào hè này, với điểm đến Real Madrid hoặc Barcelona.

Tuy nhiên, Sports Illustrated cho hay, Man City quyết tâm giành được chữ ký của chân sút Na Uy, với việc sẵn sàng chi đậm.

Nguồn này khẳng định, phía nhà vô địch Premier League đã sắp xếp các cuộc thảo luận với người đại diện Mino Raiola vào tuần tới.

Cụ thể, các bên liên quan sẽ có cuộc đàm phán chính thức vào ngày 23/1 để xem thương vụ siêu ‘bom tấn’ có thể diễn ra ở chuyển nhượng hè này.

Trên phương diện cá nhân, Haaland tiếp tục có mùa giải khởi sắc tại Borussia Dortmund, với 21 bàn sau 18 lần ra sân mọi đấu trường.

Haaland được cho có điều khoản giải phóng hợp đồng 75 triệu euro, hiệu lực vào cuối mùa. Marca ước chừng, đội bóng nào muốn sở hữu tay săn bàn 21 tuổi bằng bản hợp đồng 5 năm sẽ ngốn khoảng… 350 triệu euro.

Mới đây, Haaland tiết lộ đang bị Dortmund thúc ép sớm quyết định tương lai. Anh được Real Madrid, Barca, Man City, MU, Chelsea, PSG, Bayern,... theo sát tình hình.

Barca chọn Adama Traore thay Dembele

Adama-Traore

Barca và Xavi xác định ‘buông’ Ousmane Dembele sau khi ngôi sao người Pháp đòi mức lương ‘trên trời’ trong bối cảnh thỏa thuận đôi bên còn không đầy 6 tháng.

Theo Sport, đội bóng xứ Catalan nhắm Adama Traore, vốn xuất thân từ lò La Masia (rời Nou Camp vào 2015), hiện đang chơi cho Wolves là mục tiêu thay thế.

Adama Traore còn chưa đầy 18 tháng trong hợp đồng với CLB Premier League và Wolves đang gặp khó khăn trong việc thỏa thuận các điều khoản mới với cầu thủ này.

Có thông tin Tottenham nhắm tới đạt thỏa thuận với Traore ở phiên chợ giữa mùa, trong khi Barca dự định ký vào mùa hè sẽ có lợi cho cả đôi bên.

Theo L.H (Vietnamnet)