MU nhận tối hậu thư, Mbappe ở PSG 3-4 năm

08/03/2022 - 08:30

MU nhận tối hậu thư, Mbappe có thể ở PSG 3 đến 4 năm nữa, Haaland là cuộc chiến giữa Real Madrid và Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8-3.

MU nhận tối hậu thư

Ronaldo và MU nhận tối hậu thư, muốn còn hy vọng top 4 thì không được để mất điểm số nào nữa

Ralf Rangnick ra tối hậu thư cho các cầu thủ MU, không thể đánh rơi điểm nào nữa trong 10 trận Premier League còn lại, nếu muốn có vé dự Champions League mùa sau.

MU rơi xuống thứ 5 sau khi để thua thảm Man City 1-4, trong khi Arsenal thắng 3-2 trên sân Watford. Đội bóng của Ralf Rangnick (47 điểm) hiện kém Pháo thủ 1 điểm, đội vẫn còn 3 trận trong tay.

"Điều rõ ràng với MU, nếu muốn có cơ hội kết thúc trong top 4 Premier League, chúng tôi phải không được đánh rơi thêm điểm nào nữa. Chúng tôi còn 10 trận phía trước và có những cuộc đối đầu khó khăn.

Điều quan trọng với MU lúc này là thể hiện được bước tiến mà đội đã thực hiện cùng nhau trong mấy tháng qua. Kế đến, chúng tôi phải đảm bảo được 2 chiến thắng quan trọng trên sân nhà tới đây, gặp Tottenham và Atletico (lượt về vòng 16 đội Champions League)". MU hòa Atletico 1-1 ở lượt đi diễn ra tại Madrid.

Mbappe có thể ở PSG thêm 3 hoặc 4 năm nữa

Đêm 10/3, trận lượt về vòng 16 đội Real Madrid vs PSG sẽ đưa Mbappe bước tiếp hay dấu chấm hết ở Paris để đến với gã khổng lồ La Liga

Chủ tịch LĐBĐ Pháp, Noel Le Graet muốn Kylian Mbappe ở lại PSG và chỉ ra vì sao anh nên làm vậy.

Tay săn bàn 23 tuổi được cho sẽ gia nhập Real Madrid khi hết hợp đồng với đội bóng Paris vào hè này. Có thông tin, PSG sẵn sàng thưởng Mbappe 100 triệu euro, lương cao nhất thế giới 50 triệu euro/năm, để anh ở lại nhưng tiền đạo 23 tuổi vẫn chưa đồng ý.

Khi được Europe1 hỏi, theo ông thì Mbappe nên làm gì, Chủ tịch LĐBĐ Pháp, Noel Le Graet cho hay: "Tôi muốn Kylian Mbappe ở lại Paris. Cậu ấy còn trẻ và tôi không nhìn thấy nơi đâu tốt hơn PSG cho cậu ấy. Nơi đây có biên độ phát triển lý tưởng, tương tự như các CLB hàng đầu La Liga.

Tôi không nhìn thấy khả năng Mbappe chơi bóng ở Anh, có thể là tôi sai. Cậu ấy là người Paris. Cậu ấy chơi bóng giỏi, được quý trọng. Về mặt kỹ thuật, cậu ấy rất mạnh.

Mbappe đẹp trai và đang hạnh phúc ở Paris. Cậu ấy có thể gắn bó thêm 3 hoặc 4 năm nữa với PSG".

Haaland là cuộc chiến giữa Real Madrid và Man City

Haaland được cho là cuộc chiến giữa 2 ứng cử viên mạnh nhất Real Madrid và Man City

Nhà báo Na Uy, Jan Aage Fjortoft, người được cho có mối quan hệ thân thiết với Erling Haaland nói với ESPN: "Tôi đang nói rằng hiện tại có 2 CLB đua ký Haaland là Real Madrid và Man City.

Tôi có cảm giác rằng, Real Madrid sẽ vượt lên trước Barca. Họ đang tiến hành mọi việc. Cuối cùng thì Haaland phải đưa ra quyết định. Thật khó từ chối Real Madrid.

Tôi nghĩ Haaland rồi sẽ chơi ở cả Premier League và La Liga khi bạn nhìn lại sự nghiệp của cậu ấy".

Haaland dự kiến rời Dortmund vào hè này và Real Madrid muốn ký với chân sút Na Uy bên cạnh thương vụ chính là Mbappe.

Mùa này, Haaland ghi 23 bàn, 6 pha kiến tạo sau 20 lần ra sân cho Dortmund mọi đấu trường, nhưng hiện đang phải ngồi ngoài do chấn thương.

Theo L.H (Vietnamnet)