MU nổ 'bom tấn' chuyển nhượng đầu tiên hè 2024

09/06/2024 - 08:25

Giới truyền thông Anh loan tin, MU sẽ ký hợp đồng chuyển nhượng với trung vệ trẻ của Everton - Jarrad Branthwaite vào cuối tháng này.

Lãnh đạo Quỷ đỏ xem Branthwaite là mục tiêu chuyển nhượng số 1 hè 2024. Thế nên, họ sẽ xúc tiến đàm phán nhằm đạt được thỏa thuận trong những tuần tới.

Branthwaite vừa bị loại khỏi danh sách tuyển Anh tham dự Euro 2024. Điều đó giúp việc tiếp cận của MU trở nên dễ dàng hơn trong tháng 6.

Sir Jim rất muốn ký hợp đồng với Branthwait

Liên đoàn bóng đã Anh đã chặn CLB và người đại diện liên hệ chuyển nhượng với các cầu thủ được lựa chọn thi đấu tại Euro 2024.

Theo Liverpool Echo, hoàn cảnh thay đổi khiến sếp lớn MU tự tin họ có thể hoàn tất thương vụ chiêu mộ Branthwaite trước ngày 30/6.

Phía Everton định giá trung vệ đang lên của họ khoảng 75 triệu bảng, với tiêu chuẩn là những vụ tuyển mộ Wesley Fofana, Harry Maguire và Josko Gvardiol trong quá khứ.

Tuy nhiên, MU sẽ cố gắng thương lượng, tìm cách ký hợp đồng với mức phí thấp hơn (khoảng 50 triệu bảng). Đặc biệt trong bối cảnh Everton đang gặp khó khăn về tài chính.

The Toffees cần bổ sung lượng lớn tiền mặt trước thời điểm cuối tháng 6/2024, nhằm tránh bị phạt do không tuân thủ quy tắc Lợi nhuận và bền vững ở Ngoại hạng Anh.

Everton cũng sẵn sàng cho cuộc sống không có Branthwaite trong đội hình mùa tới. Thế nên, thương vụ sẽ được các bên thông qua khi thống nhất phí chuyển nhượng.

Sir Jim Ratcliffe cùng đội ngũ Ineos muốn biến Branthwaite trở thành tân binh đầu tiên dưới triều đại mới, lấp vào khoảng trống Raphael Varane để lại.

Theo AN NHI (Vietnamnet)

 

Liên kết hữu ích