MU nỗ lực ký Kounde, PSG muốn lấy Pogba

06/04/2022 - 19:01

MU nỗ lực giành chữ ký Kounde, Juventus vào cuộc giành Gnabry, PSG đưa hợp đồng Pogba là những tin bóng đá chính hôm nay, 6/4.

MU nỗ lực đàm phán Kounde

Trước khả năng bổ nhiệm Erik Ten Hag, MU đồng thời triển khai kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jules Kounde.

MU rất muốn có Kounde

MU muốn một đội hình hoàn toàn mới để trở lại đỉnh cao trong thời gian ngắn nhất, sau 5 mùa giải liên tiếp trắng tay.

Đội chủ sân Old Trafford có thể chia tay Phil Jones và Bailly. Trong khi đó, tương lai của Harry Maguire không chưa rõ ràng sau chuỗi phong độ kém.

Vì thế, MU nỗ lực đàm phán với Sevilla để có được sự phục vụ của Kounde trong mùa giải tới.

Năm ngoái, Sevilla từng yêu cầu mức giá 80 triệu euro khi Chelsea hỏi mua Kounde. MU hy vọng đạt được thỏa thuận chung với đội bóng Tây Ban Nha ở mức 70 triệu euro.

Juventus gia nhập cuộc đua giành Gnabry

Sau Real Madrid và Liverpool, đến lượt Juventus bước vào cuộc đua giành chữ ký của Serge Gnabry.

Juventus theo đuổi Gnabry

Juventus hướng đến cuộc cách mạng sau mùa giải thất bại. Nhân tố mới cho hàng công là điều bắt buộc, khi Paulo Dybala rời thành Turin vào cuối mùa.

"Bà đầm già" rất quan tâm đến Gnabry, cầu thủ đá nhiều vai trò trên hàng công và không muốn gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Gnabry từng tuyên bố muốn đến Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức sẽ phải cạnh tranh quyết liệt nếu muốn có chỗ đứng ở CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, đội đang nhắm đến Mbappe lẫn Haaland.

Juventus hy vọng có thể thuyết phục Gnabry trong dự án thê thao mới ở sân Allianz Stadium. Trong đó, HLV Max Allegri đang nhắm đến Paul Pogba và Antonio Rudiger.

PSG chốt hợp đồng Pogba

Các quan chức PSG vừa có những cuộc tiếp xúc chính thức với Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba, để thảo luận chi tiết hợp đồng.

PSG gửi đề nghị chính thức đến Pogba

Pogba hết hợp đồng với MU vào cuối mùa giải này và anh chọn giải pháp chia tay sân Old Trafford.

PSG xem Pogba là giải pháp hàng đầu để tăng cường cho hàng tiền vệ, nơi họ lệ thuộc quá nhiều vào Marco Verratti.

Đội bóng thủ đô Paris chấp nhận đưa ra mức lương hấp dẫn cho Pogba. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp vẫn chưa trả lời dứt khoát.

Từ Italy, tờ Tuttosport tiết lộ, Pogba vẫn đang chờ đợi động thái từ Juventus, CLB mà anh có nhiều tình cảm, trước khi quyết định tương lai.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)