MU nỗ lực ký Rudiger, Chelsea tiếp cận Dybala

26/02/2022 - 13:24

MU xúc tiến kế hoạch ký Rudiger, Newcastle đàm phán Jonanthan David, Chelsea liên hệ Dybala là những tin bóng đá chính hôm nay, 26-2.

MU quyết lấy Rudiger theo dạng tự do

Những thay đổi lớn có thể diễn ra với hàng thủ MU trong thời gian tới, khi CLB quyết tâm lôi kéo trung vệ Antonio Rudiger.

MU tìm cách đưa Rudiger về Old Trafford

The Sun đưa tin, Rudiger là mục tiêu hàng đầu để MU nâng cấp hàng thủ và đua tranh Premier League mùa giải 2022-23.

Hàng phòng ngự MU hiện đang có nhiều vấn đề. Harry Maguire thiếu ổn định và hay sai lầm. Raphael Varane cũng chưa là chính anh, với việc thường xuyên chấn thương.

Chính vì thế, Quỷ đỏ quyết đưa Rudiger từ Stamford Bridge về Old Trafford để có thêm giải pháp quan trọng để vận hành chiến thuật.

Gần đây, Chelsea xuống nước với hy vọng thuyết phục Rudiger đổi ý. Tuy vậy, MU ve vãn cầu thủ người Đức bằng mức lương hấp dẫn hơn so với những gì CLB hiện tại đưa ra.

Newcastle đàm phán Jonathan David

Newcastle thể hiện tham vọng lột xác trong mùa giải tới khi bước vào cuộc đua giành chữ ký của Jonathan David - ngôi sao bóng đá quốc tế người Canada.

Newcastle tham vọng ký Jonathan David

Jonathan David là một trong những tiền đạo trẻ được săn đón nhất châu Âu hiện nay.

Cầu thủ 22 tuổi này ghi 16 bàn cho Lille trên các mặt trận. Trong số đó, có 12 bàn ở Ligue 1. Chỉ có Ben Yedder của Monaco là ghi nhiều hơn anh trong cuộc đua Vua phá lưới (14).

HLV Eddie Howe cần một chân sút chất lượng để nâng tầm cho Newcastle và ông đánh giá cao Jonathan David.

Newcastle không ngại chi đậm để thuyết phục Lille, cũng như dành cho Jonathan David mức lương cao, trong cuộc đua tranh với các đối thủ như Arsenal và Milan.

Chelsea liên hệ ký Dybala

Thất vọng với Romelu Lukaku, Chelsea quyết định làm mới hàng công bằng việc đưa Paulo Dybala về bóng đá Anh vào mùa hè tới.

Chelsea tiếp cận mục tiêu Dybala

Theo 90min, đội bóng thành London đồng ý để Lukaku ra đi khi mùa giải kết thúc và chấp nhận lỗ vốn.

Chelsea quyết định đặt cược vào Dybala, cầu thủ có thể thi đấu nhiều vai trò khác nhau và mang đến sự linh hoạt cho hàng công.

Đây không phải lần đầu tiên Chelsea muốn có chữ ký của Dybala. The Blues nhiều lần tiếp cận anh trong quá khứ nhưng luôn bị Juventus từ chối.

Dybala hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa. Ngoài Chelsea, cầu thủ người Argentina cũng nhận được đề nghị từ MU, Man City, Liverpool và Arsenal.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)