MU phải có Tchouameni, Real Madrid chốt luôn Mbappe

23/06/2023 - 08:07

MU phải tranh thủ ký Tchouameni, Real Madrid chốt luôn Mbappe, Neymar nhận 'phao cứu sinh' là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/6.

MU phải tranh thủ ký Tchouameli

Tuyển thủ Pháp được cho đang xem xét đến việc rời Real Madrid

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng, đội bóng cũ MU của anh phải vượt lên trước Liverpool, tranh thủ mang được ngôi sao Real Madrid, Aurelien Tchouameni về Old Trafford.

Tchouameni là ưu tiên của Liverpool trước khi cầu thủ 23 tuổi chọn cập bến Real Madrid vào năm ngoái với giá 80 triệu euro (có thể tăng lên thành 100 triệu euro với các điều khoản bổ sung).

Mùa giải đầu tiên của Tchouameni diễn ra không như mong đợi. Và theo Nacional, Liverpool đang muốn tận dụng tình thế này để lôi kéo mục tiêu của họ, sau khi Real Madrid mang về Jude Bellingham.

Theo nguồn này, Tchouameni đang nghĩ đến việc chuyển nhượng (ra đi), với sự có mặt của Bellingham ở Bernabeu.

Đội bóng của Jurgen Klopp được cho sắp đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu euro nhưng từng đó là không đủ khi Real Madrid muốn thu lại khoản 80 triệu euro là bỏ ra.

Rio Ferdinand thì cho rằng, Tchouameni mới là cầu thủ MU cần, chứ không phải Mason Mount như họ đang theo đuổi: “Ở hàng tiền vệ MU, bạn biết tôi sẽ chọn ai để bổ sung cho mùa tới không? Tôi sẽ cố gắng tìm cách ký Tchouameni…”.

Luis Enrique quăng ‘phao cứu sinh’ cho Neymar ở PSG

Luis Enrique tin có thể giúp Neymar trở lại phong độ tốt nhất trên sân

Luis Enrique chuẩn bị được công bố là HLV trưởng dài hạn mới của PSG, sau khi CLB sa thải Galtier chỉ qua 1 mùa.

Cựu thuyền trưởng Barca sẽ ký thỏa thuận 2 năm với PSG kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Ông sẽ là nhà cầm quân tiếp theo được nhà vô địch Ligue 1 giao sứ mệnh chinh phục Cúp C1.

Trước khi Enrique đến, Neymar được cho cũng ‘bật bãi’ khỏi Paris vì anh cũng mệt mỏi ở đây và trên cả, lãnh đạo PSG muốn thực sự mong có thể đẩy anh đi.

Tuy nhiên, theo Sport, Luis Enrique muốn tái hợp Neymar ở Paris, sau khi thầy trò cùng nhau làm việc ở Barca. Ông tin rằng có thể đưa chân sút Brazil trở lại phong độ tốt nhất trên sân cỏ.

Ngoài Neymar nhận ‘phao cứu sinh’ thì Marco Verratti được cho ra đi vào hè này, cũng sẽ hưởng lợi với sự có mặt của HLV Luis Enrique khi ông xem tiền vệ tuyển Italy phù hợp hoàn hảo với chiến thuật nên sẽ giữ anh lại.

Real Madrid sẽ chỉ ký thêm Mbappe hè này

Real Madrid sẽ chỉ mua thêm Mbappe hè này, không cần phương án B

Theo Jose Luis Sanchez của El Chiringuito, Real Madrid có kế hoạch sẽ chỉ bổ sung thêm 1 cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và đó không ai khác chính là Kylian Mbappe.

Nguồn này khẳng định, gã khổng lồ La Liga thậm chí không có phương án B, để cải thiện hàng công và sẽ chỉ theo đuổi duy nhất đội trưởng tuyển Pháp.

Real Madrid được cho sẵn sàng đẩy nhanh tốc độ cũng như chi mạnh tay để ký Mbappe. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu PSG có gạt hiềm khích quá khứ mà bán tay săn bàn 24 tuổi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ít ngày trước, Real Madrid đã ‘nổ’ bom tấn Jude Bellingham, và dù có ký với Joselu nhưng vẫn chưa tìm được người thay thế phù hợp cho Karim Benzema, đã chuyển đến Saudi Arabia, khoác áo Al Ittihad.

Mbappe chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với PSG và đã nói rõ anh sẽ không kích hoạt gia hạn đến 2025. Như vậy, PSG ở cảnh buộc phải bán anh hè này, nếu không muốn mất trắng tài sản giá trị của mình.

Theo Vietnamnet