MU quyến rũ Bellingham, Man City tranh Pau Torres

27/04/2022 - 14:03

MU tìm cách quyến rũ Bellingham, Barca hỏi mua Lisandro Martinez, Man City tranh chữ ký Pau Torres là những tin bóng đá chính hôm nay, 27/4.

MU tham vọng tậu Bellingham

Với khả năng chia tay Paul Pogba khi mùa giải kết thúc, MU đang có tham vọng đưa Jude Bellingham về sân Old Trafford để lấp vào khoảng trống của tiền vệ người Pháp.

MU tìm cách lôi kéo Bellingham

Mặc dù chưa rõ ràng về cơ hội tham dự Champions League mùa sau, MU vẫn tự tin lôi kéo Bellingham với những hứa hẹn về dự án thể thao của Erik ten Hag mà anh được xây dựng như một trung tâm.

Bellingham có vai trò không thể thay thế ở Dortmund. Anh tham gia vào 41 trận mùa này, với tổng cộng 3.526 phút thi đấu trên sân, ghi 6 bàn, thực hiện 13 đường kiến tạo.

MU khao khát sở hữu Bellingham từ lâu. Các quan chức ở Old Trafford cần ngôi sao người Anh trong đội hình để phát triển khía cạnh thương mại, khi giá trị thương hiệu trở nên thất thế so với Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich.

Cùng với lời hứa về vai trò chủ lực trong đội hình, MU đồng ý trả cho mức lương gấp nhiều lần so với thu nhập 1,6 triệu euro (13,54 triệu bảng) mà anh nhận ở Dortmund.

Barca liên hệ Lisandro Martinez

Sau khi đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Ronald Araujo (ký chính thức vào thứ Sáu), Barcelona đang tiếp cận Ajax với mục đích chiêu mộ trung vệ Lisandro Martinez.

Lisandro Martinez trở thành mục tiêu của Barca

Để thực sự trở lại đỉnh cao với Xavi Hernandez, người trải qua những trận đấu thất vọng gần đây, Barca cần tăng cường thêm sức mạnh phòng ngự.

Ngoài Araujo, hàng thủ Barca hiện đều có vấn đề. Gerard Pique không còn trẻ nữa và thường chấn thương. Eric Garcia chưa đáp ứng yêu cầu, dễ sai lầm và nổi nóng. Clement Lenglet thì nằm trong danh sách thanh lý.

Bộ phận thể thao Barca và HLV Xavi đánh giá cao Lisandro Martinez. Trung vệ 24 tuổi người Argentina thi đấu ấn tượng trong màu áo Ajax và đang cạnh tranh suất dự World Cup vào cuối năm ở Qatar.

HLV Erik ten Hag chia tay Ajax cuối mùa giải để dẫn MU, nên nhiều cầu thủ có ý định rời sân Johan Cruyff Arena. Barca xem đây là cơ hội để có Lisandro Martinez.

Man City có ý định ký Pau Torres

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Man City đang có kế hoạch chiêu mộ trung vệ Pau Torres, để hoàn thành hơn nữa đội hình cho những tham vọng thống trị bóng đá Anh và châu Âu.

Man City muốn đưa Pau Torres về Etihad

Đội ngũ Man City hiện nay chưa phải tối ưu như Pep Guardiola mong muốn. Các trung vệ như John Stones và Laporte hay mắc sai lầm trong các trận đấu lớn.

Chính vì thế, Pep Guardiola muốn có sự phục vụ của Pau Torres. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang có mùa giải xuất sắc, khi cùng Villarreal vào bán kết Champions League, nơi họ gặp Liverpool.

Pau Torres xuất thân từ vai trò tiền vệ, trước khi trở thành ngôi sao phòng ngự. Pep Guardiola kéo anh về sân Etihad vì khả năng tổ chức bóng từ tuyến sau rất nổi bật.

Fichajes dẫn nguồn tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho biết, Man City đã liên hệ với Villarreal để hỏi về chuyển nhượng. Bên cạnh đó, Pau Torres còn được MU và Chelsea quan tâm.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)