MU ra giá bán Ronaldo, De Ligt gật đầu Chelsea

05/07/2022 - 07:49

MU ra giá bán Ronaldo, De Ligt muốn được làm việc với Thomas Tuchel tại Chelsea, Xavi thông báo phũ 6 cầu thủ Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/7.

MU ra giá bán Ronaldo

MU muốn thu lại khoản phí đã trả cho Juventus vào hè năm ngoái

Tờ The Times cho hay, MU sẽ chấp nhận lời đề nghị 12,9 triệu bảng cho Ronaldo. Đây là số tiền Quỷ đỏ đã trả cho Juventus hồi mùa hè năm ngoái để đưa siêu sao người Bồ trở lại Old Trafford.

Chỉ đúng 1 mùa giải sau khi trở lại MU, Ronaldo đang tìm kiếm một bến đỗ mới với yêu cầu được ra đi.

Chelsea, PSG và Bayern Munich được nhắc đến như những cái tên quan tâm ký tay săn bàn 37 tuổi.

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì khó có khả năng CR7 đến 1 trong 3 bến đỗ trên. Vị này cũng khẳng định, hiện Ronaldo chưa nhận được đề nghị chính thức nào.

De Ligt muốn chuyển đến Chelsea vì… Rudiger

De Ligt thích làm việc với HLV Thomas Tuchel

Rudiger đã chuyển đến Real Madrid theo dạng tự do sau 5 năm gắn bó với Chelsea. Tuy nhiên, trung vệ này vẫn có thể… giúp đội bóng cũ có được De Ligt!

Tuttosport cho hay, cách Thomas Tuchel phát triển một Antonio Rudiger từ chỗ không được trọng dụng thời Frank Lampard thành một hậu vệ đẳng cấp thế giới đã thực sự gây ấn tượng với De Ligt.

Chelsea hiện đang theo đuổi trung vệ Hà Lan và thông tin cho hay, De Ligt đã được “truyền cảm hứng” từ cách Thomas Tuchel ‘hô biến’ tài tình Rudiger.

Cựu trung vệ Ajax tin rằng, thuyền trưởng người Đức có thể làm điều tương tự cho sự nghiệp của mình – biến anh thành một trung vệ đáng gờm, đẳng cấp thế giới.

Do đó, De Ligt muốn đến Stamford Bridge và muốn được làm việc với Thomas Tuchel để ông giúp anh phát triển tiềm năng tốt nhất của mình.

Xavi thông báo ‘phũ’ với 6 cầu thủ Barca

Xavi thông báo cho 6 cầu thủ không có trong kế hoạch của mình

Diario Sport cho hay, HLV Xavi đã nói với 6 cầu thủ Barca rằng họ không có tương lai ở Nou Camp.

Cụ thể gồm, Riqui Puig, Neto, Oscar Mingueza, Clement Lenglet, Samuel Umtiti và Moussa Wague đều có danh sách bán của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Xavi đã nói với sáu cầu thủ này rằng họ không nằm trong kế hoạch của mình. Vị thuyền trưởng đã cho họ thêm một tuần nghỉ để giải quyết tương lai của mình.

Theo L.H (Vietnamnet)