MU sắp gia hạn hợp đồng với học trò của HLV Van Gaal

10/04/2020 - 08:24

Theo Manchester Evening News, ban lãnh đạo MU chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Timothy Fosu-Mensah thêm 1 năm.

Timothy Fosu-Mensah sắp được kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thềm 1 năm (Ảnh: Getty).

Timothy Fosu-Mensah đầu quân cho MU từ Ajax vào năm 2014, nhưng đến năm 2016 mới có trận ra mắt đội bóng. Cầu thủ người Hà Lan có 8 trận đá chính và 13 lần vào sân từ băng ghế dự bị dưới thời của HLV Van Gaal và HLV JoseMourinho, nhưng chưa được ra sân dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Timothy Fosu-Mensah dính chấn thương dây chằng chéo trước vào tháng 4 năm ngoái phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1998 mới ra sân 2 trận cho đội U23 của “Quỷ đỏ”.

Mặc dù Timothy Fosu-Mensah không chơi cho đội một của MU trong thời gian khá dài nhưng do cầu thủ này còn trẻ, vẫn còn triển vọng phát triển ở sân Old Trafford, nhất là khi thể hiện khá tốt trên sân tập nên được lòng ban lãnh đạo “Quỷ đỏ”.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Hà Lan với MU chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải năm nay. Theo thông tin từ Manchester Evening News, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” chuẩn bị kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng với Timothy Fosu-Mensah thêm 1 năm.

Nếu như trong mùa giải tới Timothy Fosu-Mensah thể hiện được khả năng của mình thì cậu học trò cũ của HLV Van Gaal rất có thể sẽ được ban lãnh đạo MU trao bản hợp đồng mới.

Theo YẾN HOÀNG (VOV)

 

Liên kết hữu ích
  • Ecozen NPP chính hãng Pt100 Giá tốt