MU sẽ có De Jong, Liverpool đề nghị sốc Pulisic

03/06/2022 - 08:25

MU sẽ có De Jong bằng mọi giá, Liverpool cuỗm Pulisic của Chelsea, lộ mức lương đề nghị khiến Salah từ chối ký mới là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/6.

MU bằng mọi giá ký De Jong

Erik ten Hag xác định phải có De Jong ở MU

Nguồn Caughoffside cho hay, MU sẽ tìm cách có được De Jong từ Barca bằng mọi giá.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Quỷ đỏ đã nói chuyện trực tiếp Barca cho thương vụ trị giá 85 triệu euro, vấn đề còn lại là thuyết phục De Jong đồng ý.

Tiền vệ Hà Lan công khai muốn ở lại Barca hơn. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan nghiêng về khả năng bán anh để giải quyết vấn đề tài chính. Do vậy, không loại trừ De Jong sẽ ra đi vì Barca, CLB yêu thích của anh từ nhỏ.

Nguồn trên cho hay, Erik ten Hag xác định được cho coi “De Jong hơn cả một tiền vệ vĩ đại, gần như là một ‘tuyên bố’ của MU khi muốn bắt đầu một kỷ nguyên mới với một cầu thủ xuất sắc, đẳng cấp quốc tế. Thuyền trưởng MU coi De Jong là không thể đụng tới trong dự án tại Old Trafford”.

Liverpool âm mưu ‘đánh cắp’ Pulisic của Chelsea

Klopp nhắm cuỗm Pulisic của Chelsea để thay Sadio Mane

Tờ Mirror cho hay, với việc Sadio Mane chuẩn bị ra đi vào hè này, Jurgen Klopp tìm một người thay thế trên hàng công Liverpool và Christian Pulisic của Chelsea chính là mục tiêu hoàn hảo.

Cầu thủ người Mỹ cho thấy tài năng nhưng trải qua mùa giải khó khăn ở Chelsea, Anh đóng góp 11 bàn thắng mọi đấu trường, nhưng không đảm bảo vị trí thường xuyên trong đội hình Thomas Tuchel.

Vì vậy, Pulisic có thể quan tâm đến việc chuyển đến kình địch Liverpool hè này. Tốc độ và sự bền bỉ của Pulisic rất phù hợp với một chân sút mà HLV Klopp đang tìm kiếm.

Mặc dù Pulisic chưa từng chơi dưới thời Jurgen Klopp ở Dortmund nhưng 2 người từng có thời gian ngắn cùng nhau vào năm 2015 trước khi chiến lược gia này chuyển đến Liverpool. Ông đánh giá cao những phẩm chất của anh.

Lộ mức lương Liverpool đề nghị khiến Salah từ chối

Mức lương Salah được Liverpool đề nghị gia hạn quả thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung các sao top đầu Ngoại hạng Anh được hưởng

Salah tuyên bố chắc chắn sẽ ở lại Liverpool mùa này nhưng anh vẫn từ chối ký mới. Điều đó có nghĩa, chân sút Ai Cập có thể tự do ra đi vào cuối mùa sau.

Thông tin cho hay, Salah muốn tiếp tục chơi bóng ở Premier League, nên không loại trừ gia nhập các đội bóng đối thủ của Liverpool như Man City, Chelsea, MU,…

Tờ Athletic vừa tiết lộ mức lương Liverpool đề nghị khiến Salah từ chối. Cụ thể, CLB chỉ chấp nhận tăng 15% lương cho anh so với con số đang hưởng, tức từ 200.000 bảng/tuần lên 230.000 bảng/tuần.

Con số này tuy biến Salah thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Anfield, hơn Van Dijk đang đứng đầu (220.000 bảng/tuần), tuy nhiên vẫn thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung những ngôi sao top đầu Ngoại hạng Anh.

Theo L.H (Vietnamnet)