MU tăng tốc ký Dumfries, Chelsea mua Vlahovic

09/03/2024 - 15:14

MU tăng tốc ký Dumfries, Chelsea liên hệ chiêu mộ Dusan Vlahovic, Newcastle muốn có Zinchenko là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 9/3.

MU đẩy nhanh đàm phán Dumfries

Các nguồn tin từ Italy cho biết, MU đang liên hệ với Inter Milan và cá nhân Denzel Dumfries để đàm phán dứt điểm quá trình chuyển nhượng.

MU đẩy nhanh quá trình đàm phán với Dumfries

MU đẩy nhanh quá trình đàm phán với Dumfries

MU cần phải bổ sung hành lang phải khi Aaron Wan-Bissaka gây nhiều thất vọng. Cựu cầu thủ Crystal Palace hết hợp đồng vào năm 2025 nên "Quỷ đỏ" tìm cách thanh lý anh trong mùa hè năm nay.

Hợp đồng của Dumfries cũng có thời hạn đến 2025. Hậu vệ phải người Hà Lan chưa tìm được thỏa thuận gia hạn với Inter và không loại trừ khả năng ra đi.

Các chi tiết trong quá trình đàm phán chưa được tiết lộ, dù vậy một số nguồn tin cho rằng MU hy vọng tìm được tiếng nói chung với Inter ở mức giá 45-50 triệu euro để mang Dumfries về Old Trafford.

Chelsea tiếp cận Vlahovic

Khó cạnh tranh với Arsenal về mục tiêu Ivan Toney, Chelsea quyết định tập trung vào thương vụ Dusan Vlahovic để tăng cường hàng công.

Chelsea tập trung vào Vlahovic

Chelsea tập trung vào Vlahovic

Chelsea hiện có nhiều hạn chế ở hàng công. Cole Palmer dẫn đầu đội hình của Mauricio Pochettino về thành tích ở Ngoại hạng Anh, nhưng không phải tiền đạo thuần túy. Hơn nữa, 50% trong số 10 bàn của cựu cầu thủ Man City đến từ phạt đền.

Điều đó buộc ông chủ Todd Boehly tính toán đến kế hoạch mới. Chelsea có ý định bán Conor Gallagher, Trevoh Chalobah và Armando Broja, rồi dùng số tiền này đầu tư vào Vlahovic cùng một só mục tiêu quan trọng khác.

Vlahovic có phong độ khá tốt trong màu áo Juventus. Cầu thủ 24 tuổi người Serbia thuyết phục được các quan chức Chelsea khi cứ trung bình 113 phút ở Serie A thì ghi 1 bàn.

Newcastle muốn có Zinchenko

Newcastle sớm vạch tham vọng chuyển nhượng để nâng cao chất lượng đội hình cho mùa giải tới, với mục tiêu Oleksandr Zinchenko.

Newcastle có tham vọng ký Zinchenko

Newcastle có tham vọng ký Zinchenko

Arsenal không loại trừ khả năng bán Zinchenko. Cầu thủ người Ukraine có những vấn đề về thể chất nên Mikel Arteta đang tìm kiếm nhân tố mới cho cánh trái.

Trong mùa giải sa sút vì nhiều nguyên nhân, chủ đầu tư Saudi Arabia của Newcastle hứa hẹn gây ồn ào trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Zinchenko là một trong những gương mặt được quan tâm nhất.

Ngoài Newcastle đang liên hệ Zinchenko, các thông tin từ Đức cho biết Bayern Munich cũng muốn có cựu cầu thủ Man City.

Theo NGỌC HUY (Vietnamnet)