MU tăng tốc ký Isak, Chelsea lấy Nkunku

13/02/2022 - 18:35

MU tăng tốc đàm phán Isak, Dortmund đạt thỏa thuận Adeyemi, Chelsea muốn lấy Nkunku là những tin bóng đá chính hôm nay, 13-2.

MU đẩy nhanh đàm phán Isak

Theo các nguồn tin từ Anh và Tây Ban Nha, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán lấy tiền đạo Alexander Isak.

MU tăng tốc lấy Isak

MU chuẩn bị bước vào cuộc cách mạng nhân sự toàn diện, đặc biệt là trên hàng công. HLV Ralf Rangnick trực tiếp xây dựng chiến lược lâu dài, khi ông là GĐTT.

Nhà cầm quân người Đức đánh giá cao sự năng động và kỹ thuật của Isak.

MU sẽ chia tay Edinson Cavani, người đang phân vân giữa việc sang Tây Ban Nha hay Argentina. Cristiano Ronaldo cũng khó ở lại lâu sau nhiều rắc rối gần đây.

Điều khoản hợp đồng của Isak với Sociedad có mức phá vỡ 90 triệu euro. MU bước đầu đặt vấn đề với CLB xứ Basque ở mức 75 triệu euro.

Dortmund đạt thỏa thuận Adeyemi

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Borussia Dortmund tiến rất gần đến bản hợp đồng với Karim Adeyemi, ngôi sao bóng đá quốc tế trẻ người Đức gây đình đám gần đây.

Adeyemi muốn theo bước Haaland

Dortmund sớm tìm thỏa thuận chung với Adeyemi để thay thế Erling Haaland, người sẽ chuyển đến CLB mới trong mùa hè năm nay.

Adeyemi nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn. Liverpool, Barcelona và Bayern Munich từng đưa ra đề nghị chính thức với cầu thủ 20 tuổi này nhưng anh từ chối.

Mùa này, Adeyemi thi đấu nổi bật với Red Bull Salzburg. Anh có 18 bàn trên mọi mặt trận, gồm 14 pha lập công ở giải VĐQG Áo cùng 3 bàn vòng bảng Champions League.

Adeyemi muốn đi theo con đường của Haaland, đến Dortmund như một trạm trung chuyển để phát triển sự nghiệp trước khi đến môi trường lớn hơn. Anh có tham vọng có một suất trong đội tuyển Đức dự World Cup 2022.

Chelsea đàm phán ký Nkunku

Sau danh hiệu FIFA Club World Cup, Chelsea cũng triển khai kế hoạch hướng đến mùa giải mới, với mục đích xây dựng đội ngũ đủ chiều sâu cho tham vọng giành ngôi vương bóng đá Anh.

Chelsea muốn có Nkunku

HLV Thomas Tuchel được hứa hẹn nâng cấp các tuyến. Trong đó, Christopher Nkunku là nhân tố bổ sung cho tính linh hoạt trong khâu tấn công.

Các quan chức Chelsea và HLV Tuchel ấn tượng với màn trình diễn của Nkunku trong màu áo RB Leipzig. Anh đá tiền vệ tấn công, có thể lùi thấp hoặc chơi cả hai cánh.

Trong mùa hè năm nay, Chelsea có khả năng chia tay một trong số các cầu thủ Hakim Ziyech, Pulisic và Timo Werner. Vì thế, The Blues cần Nkunku để tạo những nét mới cho lối chơi tấn công.

Đã có ít nhất hai đại diện của bóng đá Anh là MU và Arsenal liên hệ với Nkunku. Tuy vậy, Chelsea đầy tự tin có thể đưa cầu thủ 24 tuổi người Pháp - tác giả 19 bàn thắng và 13 pha kiến tạo mùa này - cập bến sân Stamford Bridge.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)