MU tập trung Antony, Liverpool đàm phán Bellingham

21/07/2022 - 14:07

MU tập trung ký Antony, Liverpool tiếp tục đàm phán mua Bellingham, PSG gia hạn với 3 trụ cột là những tin bóng đá chính hôm nay, 21/7.

MU tập trung vào mục tiêu Antony

Sau khi có 3 gương mặt mới Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez, HLV Erik ten Hag thừa nhận MU vẫn cần phải bổ sung nhân sự cho mùa bóng 2022-23.

MU tập trung vào mục tiêu Antony

Một trong những mong muốn của chiến lược gia người Hà Lan là kéo được Antony gia nhập sân Old Trafford.

Trong 3 trận giao hữu vừa qua, bộ ba Jadon Sancho - Anthony Martial - Marcus Rashford ghi 7 bàn cho MU. HLV Ten Hag tin tưởng sức mạnh tấn công của đội sẽ tăng lên nếu có được Antony.

Mục tiêu của HLV Ten Hag là xây dựng lối đá kiểm soát bóng và pressing tốc độ cao. Antony quá quen thuộc với phong cách này trong màu áo Ajax, nên sẽ không gặp trở ngại trong việc hòa nhập nếu cập bến MU.

Ajax đang tìm cách hét giá Antonyo trong quá trình đàm phán với MU. Đội bóng thành Manchester nhiều khả năng phải chi 70 triệu euro để thuyết phục nhà vô địch Hà Lan nhả cầu thủ 22 tuổi người Brazil.

Liverpool đàm phán Bellingham

Liverpool đang có tham vọng đưa ngôi sao trẻ Jude Bellingham trở lại nước Anh, hướng đến những dự án bóng đá mới từ mùa hè 2023.

Bellingham là ưu tiên của Liverpool trong mùa hè 2023

HLV Jurgen Klopp có hợp đồng dài hạn với Liverpool. Kế hoạch của ông là xây dựng đế chế kéo dài hơn một thập kỷ của riêng mình tại Anfield.

Bellingham là một phần trong ý tưởng dài hạn của nhà cầm quân người Đức, khi mà James Milner hết hợp đồng vào năm sau và Jordan Henderson cũng lớn tuổi.

Theo Mundo Deportivo, Liverpool đang chiếm ưu thế hơn so với Real Madrid trong cuộc đua tranh chữ ký của Bellingham.

Liverpool sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Dortmund, phá kỷ lục trong lịch sử CLB để có tuyển thủ Anh, người vừa bước sang tuổi 19 hôm 29/6 vừa qua.

PSG gia hạn với 3 trụ cột

PSG không có vội vàng trên thị trường chuyển nhượng, dù mới chính thức có Vitinha và Hugo Ekitike. Tân HLV Christophe Galtier và GĐTT Luis Campos đang quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng của các trụ cột.

PSG đàm phán gia hạn với Verratti

L'Equipe đưa tin, 3 gương mặt mà PSG muốn gia hạn là cặp trung vệ Marquinhos, Presnel Kimpembe cùng với tiền vệ Marco Verratti.

Hợp đồng hiện tại của cả 3 đều còn thời hạn đến 2024. Tuy vậy, PSG muốn thể hiện tầm quan trọng của họ trong dự án mới với HLV Galtier nên sớm đàm phán tìm kiếm thỏa thuận mới.

Trong số này, Verratti là cựu binh quan trọng nhất. Cầu thủ người Italy đến Công viên các Hoàng tử từ 2012, có ảnh hưởng lớn đến phòng thay đồ cùng chất lượng bóng đá đẳng cấp cao.

Kimpembe từng nghĩ đến chuyện ra đi vài tuần trước, nhưng anh quyết định ở lại PSG chiến đấu cho suất đá chính.

Theo Vietnamnet