MU tậu 4 hợp đồng, Barca đổi Stegen lấy Donnarumma

25/01/2022 - 08:30

MU tậu 4 hợp đồng mới hè 2022, Barca đổi Ter Stegen lấy Donnarumma, lý do Quỷ đỏ buông Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25-1.

MU tậu 4 hợp đồng mới ở chuyển nhượng hè 2022

Declan Rice là mục tiêu bổ sung tuyến giữa của MU

Tờ Manchester Evening News loan tin, MU lên kế hoạch tậu 4 hợp đồng mới ở phiên chợ hè năm nay.

Quỷ đỏ được cho không có khả năng mang về gương mặt mới nào trong những ngày còn lại của chuyển nhượng mùa Đông nên sẽ đầu tư ở kỳ kế tiếp.

Lãnh đạo MU nhìn nhận, hàng tiền vệ “vẫn là vấn đề lớn nhất” nên sẽ ưu tiên để giải quyết. Quỷ đỏ kết Declan Rice (West Ham) từ lâu và có khả năng thực hiện việc mua tiền vệ này cho mùa giải tới.

MU cũng sẽ bổ sung tấn công lẫn hàng thủ, nếu Eric Bailly và Phil Jones được bán vào mùa hè. Ngoài ra, MU cũng sẽ ký 1 thủ môn, nếu Dean Henderson rời Old Trafford và hợp đồng của Lee Grant cũng sắp hết hạn.

MU từ bỏ Haaland vì lý do này

MU được cho từ bỏ mục tiêu Haaland vì xác định có theo cũng... không được

ESPN cho hay, Quỷ đỏ đã 2 lần để lỡ Erling Haaland và lãnh đạo CLB tin rằng, họ không có đủ khả năng để thuyết phục chân sút Na Uy cùng đội ngũ của anh, gia nhập sân Old Trafford.

Haaland hiện được rất nhiều các đội bóng hàng đầu châu Âu theo đuổi, khi điều khoản giải phóng hợp đồng 75 triệu euro của anh có hiệu lực vào mùa hè.

Nguồn trên còn nói thêm, các sếp bự MU nghĩ Haaland quyết tâm đến chơi cho Real Madrid. Một số nguồn khác cũng khẳng định, máy ghi bàn 21 tuổi thích chơi ở La Liga hơn.

Do vậy, MU được cho chuyển mục tiêu khác để tăng cường sức mạnh tấn công ở chuyển nhượng hè này khi có những thay đổi đáng kể nhân sự. Martial trên đường rời và Cavani cũng hết hợp đồng vào cuối mùa, trong khi Ronaldo chỉ còn vài ngày nữa là 37 tuổi.

Hiện Man City mới được xem là đội thủ lớn nhất với Real Madrid để ký Haaland, khi nhà vô địch Ngoại hạng Anh được cho sẵn sàng chi đậm để giành chiến thắng.

Barca đổi Ter Stegen lấy Donnarumma của PSG

Barca muốn tranh thủ mối quan hệ với siêu cò Mino Raiola để đổi ter Stegen lấy Donnarumma của PSG

Đội bóng xứ Catalan được cho là đang xem xét thương vụ chuyển nhượng đổi người gác đền Ter Stegen lấy thủ thành Donnarumma của PSG.

Dù vẫn là số 1 không thể tranh cãi ở Nou Camp, nhưng Ter Stegen đã không có được phong độ cao nhất trong mùa giải này.

Trong khi đó, ở phía PSG, Donnarumma không hài lòng với tình huống phải cạnh tranh với Keylor Navas khi mục tiêu đến đây là giữ vai trò số 1 trước cầu môn.

Barca có mối quan hệ tốt với người đại diện của Dommarumma là Mino Raiola, nên sẽ có trao đổi bàn về khả năng của thương vụ. Tuy nhiên, siêu cò này hiện đang nằm viện, được cho là khá nghiêm trọng về sức khỏe bởi bệnh phổi.

Theo L.H (Vietnamnet)