MU thanh lý rầm rộ, 14 cầu thủ phải ra đi

27/02/2024 - 08:34

Đội bóng thành Manchester đang lên hế hoạch thanh trừng hàng loạt hè này, với 14 cái tên sẽ phải rời Old Trafford.

Nguồn tin độc quyền từ MEN cho hay, những ngôi sao không còn được trọng dụng dưới thời Ten Hag sẽ bị CLB loại bỏ nhằm cắt giảm quỹ lương khổng lồ.

Trung vệ Raphael Varane chuẩn bị hết hạn hợp đồng nên nhiều khả năng sẽ chuyển đến Saudi Arabia cùng với Casemiro.

MU Chuyển nhượng.jpg

Sir Jim sẽ tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng tại MU

Nệu bộ đôi cựu cầu thủ Real Madrid ra đi, MU sẽ tiết kiệm được khoản tiền lương 690.000 bảng mỗi tuần.

Thủ thành số 3 Tom Heaton cùng Anthony Martial sắp trở thành cầu thủ tự do. Riêng trường hợp tiền đạo người Pháp, CLB cắt được 250.000 bảng tiền lương tuần.

Sofyan Amrabat sẽ rời Old Trafford khi hợp đồng mượn từ Fiorentina hết hạn hè này. Bên cạnh đó, đội bóng thành Manchester còn đưa một số thành viên khác vào danh sách chuyển nhượng.

Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Facundo Pellistri đều chỉ còn chưa đầy 18 tháng hợp đồng. Bởi vậy, hè tới có thể là cơ hội cuối để MU thu về khoản tiền từ việc bán những cái tên kể trên.

Sir Jim Ratcliffe bày tỏ lo ngại về Luật công bằng tài chính nên MU sẵn sàng thanh lý các ngôi sao nổi tiếng, đóng góp ít như Jadon Sancho hay Donny van de Beek.

Hannibal Mejbri là cầu thủ khác đang được cho mượn sẽ bị rao bán, cùng với hậu vệ cánh trẻ Alvaro Fernandez.

MU Chuyển nhượng.jpg

Bảng lương tuần các cầu thủ MU nằm trong diện thanh lý

Mason Greenwood tương lai vẫn treo lơ lửng. Sir Jim không loại trừ khả năng gọi anh về, nhưng Barcelona và Atletico đang ngã giá 30 triệu bảng hỏi mua chân sút người Anh.

Nếu Quỷ đỏ bán được tất cả 14 cầu thủ như trong kế hoạch thì đây là cuộc di dời lớn nhất từ trước đến nay ở Old Trafford.

MU có thể tiết kiệm được 1,9 triệu bảng tiền lương mỗi tuần. Nguồn ngân sách trên sẽ được chi cho việc tuyển dụng tân binh.

Theo Vietnamnet