MU thất vọng Haaland, Coutinho kết thúc ác mộng Barca

31/07/2020 - 08:16

MU không khỏi thất vọng với phát biểu mới nhất của Erling Haaland, Rivaldo khuyên Philippe Coutinho kết thúc ác mộng tại Barca là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 31-7.

MU thất vọng Erling Haaland

Đội chủ sân Old Trafford và nhiều ông lớn châu Âu khác không khỏi thất vọng khi biết tin Erling Haaland có kế hoạch thực hiện hết hợp đồng như đã ký với Borussia Dortmund.

MU thất vọng Haaland, Coutinho kết thúc ác mộng Barca

Erling Haaland ở lại Dortmund để chinh phục danh hiệu Bundesliga về cho người hâm mộ

Tiền đạo trẻ người Áo có khởi đầu bùng nổ cùng đại diện Bundesliga sau khi chuyển đến từ Salzburg hồi đầu tháng 1. Anh ghi được 13 bàn thắng sau 14 lần ra sân ở Bundesliga cho đội bóng mới.

Tuy chỉ mới đến Dortmund nhưng các đội bóng tên tuổi như Real Madird, PSG,… và đặc biệt là MU hi vọng đây chỉ là bến đỗ ‘tạm’ của tài năng 20 tuổi. Các ông lớn châu Âu theo sát để có động tĩnh gì là giành Haaland về đội của mình ngay.

Thế nhưng, theo tờ Bild, Erling Haaland có kế hoạch thực hiện đầy đủ hợp đồng đã ký với Dortmund với thời hạn đến hè 2024.

“Tôi có một hợp đồng dài hạn ở đây, đến 2024. Trong mọi trường hợp, mục tiêu lớn của tôi là cùng Dortmund vô địch Bundesliga, để ăn mừng chiến tích tuyệt vời cùng người hâm mộ”.

MU đã từng rất thất vọng khi hồi tháng 1 tưởng có thể đón Haaaland, sau khi HLV Solskjaer nói chuyện trực tiếp với trò cũ. Tuy nhiên, phút chót tiền đạo này thay đổi, lựa chọn đến Dortmund.

Coutinho nên kết thúc ác mộng tại Nou Camp

MU thất vọng Haaland, Coutinho kết thúc ác mộng Barca

Rivaldo khuyên Coutinho hãy kết thúc ác mộng ở Barca, trở lại Premier League

Cựu danh thủ Rivaldo đưa ra lời khuyên với hậu bối Philippe Coutinho, hãy kết thúc ác mộng tại Barca và trở lại với Ngoại hạng Anh sôi động.

Coutinho sẽ trở lại Barca, sau khi kết thúc mùa giải cho mượn dài lịch sử tại Bayern Munich và Hùm xám không lựa chọn mua đứt.

Dù vậy, tương lai lâu dài của tiền vệ Brazil được cho không nằm ở Nou Camp, mà đang trong danh sách cần ‘thanh lý’ của Barca, dù họ đã tốn 142 triệu bảng để mua anh về bằng được từ Liverpool hồi tháng 1/2018.

Rivaldo nhìn nhận: “Tôi không nghĩ cậu ấy có thể hồi sinh ở La Liga. Lựa chọn tốt nhất của Philippe Coutinho là có thể trở lại bóng đá Anh, nơi cậu ấy đã trải qua những năm tháng tốt nhất trong sự nghiệp cùng Liverpool. Ở đây, Coutinho đã chứng minh là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League.

Tại Arsenal, Tottenham hay Leicester City, Coutinho sẽ có thể đá chính thường xuyên. Đây sẽ là cơ hội tốt để cậu ấy tìm lại phong độ tốt nhất của mình”.

Theo Vietnamnet