MU thay 8 cầu thủ, Man City xong Haaland

09/05/2022 - 08:35

MU cần 6-8 tân binh, Man City xong Erling Haaland, Arsenal hoàn tất thương vụ Tielemans là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/5.

MU cần 6-8 tân binh cho mùa tới

Ralf Rangnick cho rằng, MU cần thêm 6-8 tân binh chất lượng cho mùa tới

MU trải qua mùa giải vứt đi, khi sa thải Solskjaer và đặt niềm tin vào Ralf Rangnick. Giờ đây Erik ten Hag chuẩn bị đến, nhưng sau thất bại đáng xấu hổ 0-4 của Quỷ đỏ trước Brighton, người ta tự hỏi liệu nhà cầm quân Hà Lan có thể thành công ở Old Trafford.

Ralf Rangnick cho biết, ông chờ Erik ten Hag kết thúc mùa giải cùng Ajax – đang tập trung giành chức VĐQG Hà Lan, sẽ ngồi lại nói chuyện xem tân thuyền trưởng thực sự muốn gì.

Tuy nhiên, theo chiến lược gia người Đức, để MU thực sự thay da đổi thịt thì cần mang về 6-8 tân binh.

“Suy cho cùng bóng đá khá dễ dàng - bạn chỉ cần thắng. Nhưng để làm được điều đó, với việc có khá nhiều cầu thủ sắp hết hợp đồng, rõ ràng MU cần mang về những cái tên mới.

Có một số thực sự là cầu thủ hàng đầu cho CLB này nhưng như tôi đã nói, MU cần cải thiện mọi tuyến. Tôi cho rằng, đội cần 6-8 tân binh chất lượng để củng cố chất lượng đội hình”.

MU chỉ còn trận cuối làm khách Crystal Palace và đòi hỏi phải thắng mới có vé dự… Europa League mùa tới.

Man City tiến gần ký Haaland

Man City tiến gần ký Haaland

Football Insider cho hay, Man City đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Erling Haaland và đang tiến gần hơn nữa để đảm bảo có được chữ ký của một trong những tài năng được săn đón nhất làng bóng đá thế giới.

Chân sút Na Uy có điều khoản giải phóng 75 triệu euro vào hè này và Man City sẽ kích hoạt nó để hoàn tất hợp đồng siêu khủng được ước tính lên tới con số tổng 300 triệu euro cho thỏa thuận trong 5 năm.

Haaland được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những tiền đạo vĩ đại nhất của thế hệ tiếp theo, bên cạnh Kylian Mbappe sau đế chế của Messi và Ronaldo.

Cha của Haaland, Alf Inge được cho là đóng vai trò quyết định giúp chân sút 21 tuổi chọn bến đỗ tiếp theo và ông tin rằng, Man City nơi mình từng khoác áo là lựa chọn hoàn hảo cho con trai.

Mặc dù gặp chấn thương trong mùa giải này, nhưng Haaland vẫn có 28 sau 28 trận, thêm 8 pha kiến tạo.

Pep Guardiola mong Man City hoàn tất ký Haaland càng sớm càng tốt.

Arsenal chốt thương vụ Youri Tielemans

Pháo thủ tiến gần ký Tielemans 

Arsenal được cho đã chốt thương vụ đưa tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City về Emirates vào hè này.

Tuyển thủ Bỉ sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân King Power vào hè năm sau và hiện không có dấu hiệu cho thấy đôi bên thỏa thuận ký mới.

Theo The Sun, Pháo thủ đang dẫn đầu ký Tielemans, tiến gần hoàn tất hợp đồng trị giá 40 triệu bảng.

Nếu Arsenal có thể giành vé dự Cúp C1 mùa tới, thì càng có thêm lý do để kéo Tielemans về.

Theo L.H (Vietnamnet)