MU theo đuổi Szoboszlai, Barca lấy Timo Werner

12/11/2021 - 13:52

MU theo đuổi Szoboszlai, Inter sắp có thủ môn Onana, Barca muốn lấy Timo Werner là những tin bóng đá chính hôm nay, 12-11.

MU quan tâm Szoboszlai

Các kênh truyền thông Đức đưa tin, ngoài Dani Olmo, MU cũng đang theo dõi kỹ màn trình diễn của Dominik Szoboszlai.

MU đang theo dõi kỹ Szoboszlai

Mùa hè vừa qua, Szoboszlai rời RB Salzburg để gia nhập RB Leipzig, nhưng quỹ thời gian thi đấu không được như mong đợi.

Cầu thủ 21 tuổi người Hungary hiện ghi 6 bàn và có 3 pha kiến tạo. Anh muốn được đá nhiều hơn là 852 phút trên mọi mặt trận.

MU hứa hẹn những thay đổi lớn trên thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2022. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng mất kiên nhẫn với Jadon Sancho nên cần làm mới trên hàng công.

Szoboszlai có thể trở thành chất xúc tác đặc biệt cho đội hình MU, khi anh đá cánh hiệu quả và cũng đảm nhận được vai trò tiền vệ trung tâm.

Inter tiến gần ký Onana

Inter đang tiến những bước dài trong quá trình đàm phán chuyển nhượng tự do với Andre Onana, thủ môn người Cameroon của Ajax.

Onana và Inter đạt thỏa thuận sơ bộ

Nếu không có gì bất ngờ, Onana - cựu thành viên học viện La Masia của Barca - sẽ khoác áo Inter trong mùa giải tới.

Thủ môn Samir Handanovic hết hợp đồng vào cuối mùa giải này, cũng là thời điểm anh bước sang tuổi 38. Inter muốn sớm hoàn tất quá trình thay thế trong khung thành.

Onana cũng đang trong mùa cuối hợp đồng với Ajax và không có ý định gia hạn. Thỏa thuận giữa anh với Inter dự kiến được hoàn tất trong tháng Giêng 2022.

Cho đến nay, Onana vẫn đang trong thời gian thụ án kỷ luật vì liên quan đến chất cấm. Anh được xem là một trong những thủ môn hàng đầu châu Âu.

Barca đàm phán lấy Timo Werner

Barcelona đang nỗ lực tìm kiếm chân sút mới để bổ sung cho đội hình, với mục tiêu mới vừa xuất hiện là Timo Werner.

Barca muốn có Timo Werner

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, đại diện của Barca vừa có những liên hệ để thảo luận việc ký hợp đồng với chân sút người Đức.

Timo Werner mới chỉ đá chính 4 trận Premier League mùa này. Việc Chelsea mua lại Romelu Lukaku khiến tiền đạo 25 tuổi này phải ngồi dự bị nhiều hơn.

Barca từng quan tâm đến Edinson Cavani, nhưng Timo Werner là lựa chọn hợp lý hơn cho tương lai lâu dài.

Từ văn phòng ở Nou Camp, các quan chức Barca muốn đàm phán mượn Werner trong nửa năm kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Nếu thỏa thuận này được thông qua, ngân sách hoạt động của CLB sẽ không bị ảnh hưởng.

Theo KIM NGỌC (Vietnamet)