MU tiếp cận Sule, Real Madrid từ bỏ Rudiger

25/01/2022 - 14:29

MU tiếp cận Niklas Sule, Juventus sắp có Dusan Vlahovic, Real Madrid từ bị bỏ Antonio Rudiger là những tin bóng đá chính hôm nay, 25-1.

MU đàm phán miễn phí Sule

Sport Bild đưa tin, MU đang cử đại diện tiếp cận Niklas Sule để đàm phán hợp đồng vào mùa hè năm nay, theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU tiếp cận mục tiêu Niklas Sule

Sule hết hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải và anh không có ý định gia hạn.

Trong thời gian qua, có rất nhiều đội bóng lớn đưa ra đề nghị với cựu cầu thủ Hoffenheim - người gia nhập Bayern Munich từ 2017 với giá 20 triệu euro.

Hiện tại, Sule vẫn chưa quyết định điểm đến tiếp theo. Anh cần một CLB lớn với cơ hội thi đấu thường xuyên để trở thành một mắt xích quan trọng của đội tuyển Đức hướng đến World Cup 2022.

Nguồn tin của Bold cho biết, bên cạnh MU, hai CLB Chelsea và Tottenham cũng đã đưa ra đề nghị chính thức đến Sule.

MU không loại trừ khả năng bán Harry Maguire. Vì thế, Quỷ đỏ rất muốn đưa ngôi sao bóng đá quốc tế người Đức về sân Old Trafford.

Juventus sắp có Vlahovic

Juventus được cho là đang tiến rất gần đến bản hợp đồng với Dusan Vlahovic, trong tuần cuối thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Juventus sắp có Vlahovic

Sau trận hòa 0-0 với Milan mà không thực hiện được cú sút chính xác nào, HLV Max Allegri yêu cầu Juventus phải mua gấp Vlahovic.

Mùa này, Vlahovic ghi 20 bàn sau 24 trận đấu cho Fiorentina. Trong đó, có 17 bàn ở Serie A.

Juventus hầu như không có cơ hội đua tranh danh hiệu Scudetto. "Bà đầm già" cần bổ sung thêm nhân sự chất lượng để đua tranh một suất trong top 4 Serie A.

Mới đây, Vlahovic quyết định từ chối sang bóng đá Anh. Cầu thủ người Serbia muốn ở lại Serie A với thỏa thuận sang Juventus. Một khi thỏa thuận được thông qua, Alvaro Morata có thể sang Barca.

Real Madrid từ bỏ Rudiger

Giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Real Madrid đã rút khỏi cuộc đàm phán với Antonio Rudiger, ít nhất là ở lần gặp nhau gần nhất.

Real Madrid từ bỏ Rudiger

Real Madrid từng rất muốn có Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do, tương tự như vụ David Alaba hồi mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, đòi hỏi của trung vệ người Đức khiến Real Madrid ngán ngẩm. Cựu cầu thủ Roma yêu cầu 50 triệu euro tiền thưởng hợp đồng và phí đại diện, chưa tính lương.

Với việc Real Madrid rút lui, không loại trừ khả năng Rudiger sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea.

"Gia đình tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở London", Rudiger lên tiếng sau khi Real Madrid phá vỡ thỏa thuận. "Các cuộc đàm phán là giữa tôi và Chelsea, đó là tất cả những gì bạn cần biết về tương lai của tôi lúc này. Bạn phải nghĩ về gia đình của mình".

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)