MU tranh Thomas Partey, Arsenal mua Kluivert

24/06/2020 - 14:10

MU tranh ký Thomas Partey, Arsenal hỏi mua Justin Kluivert là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 24-6.

MU bất ngờ tranh Thomas Partey

Trong dự án làm mới đội hình, cũng như tăng cường chiều sâu cho các cuộc đua quan trọng, MU đang tranh giành mục tiêu Thomas Partey.

MU tranh chữ ký Thomas Partey

Express Sport đưa tin, MU bắt đầu tiếp cận đàm phán với Atletico về Thomas Partey - mục tiêu của Arsenal trong thời gian qua.

MU đang sở hữu những tiền vệ phòng ngự như McTominay, Fred, Matic. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn muốn có Thomas trong mùa chuyển nhượng Hè 2020.

Cựu tiền đạo Louis Saha mới đây bình luận, Thomas thi đấu giống Fabinho của Liverpool, và rất phù hợp với MU.

"Thomas là một cầu thủ đẳng cấp", Louis Saha lên tiếng. "Cậu ấy mạnh mẽ trong phòng ngự, và còn nhiều triển vọng để phát triển hơn nữa".

Hợp đồng của Thomas Partey với Atletico có điều khoản mua lại 50 triệu euro (45 triệu bảng). Đây không phải trở ngại lớn với MU.

Arsenal hỏi mua Kluivert

Arsenal bắt đầu triển khai chiến dịch chuyển nhượng mùa Hè 2020 ồn ào, với Justin Kluivert là một trong các mục tiêu quan trọng.

Kluivert là ưu tiên chuyển nhượng của Arsenal

Trở lại sau Covid-19, Arsnal thua liên tiếp 2 trận, bị đẩy xuống thứ 10 Premier League, khiến hy vọng giành suất dự Cúp châu Âu mùa sau ngày một mờ mịt.

Tái thiết đội bóng là điều bắt buộc, và Mikel Arteta chủ động lựa chọn các nhân tố mà ông tin phù hợp với chính mình.

Mikel Arteta đánh giá cao Kluivert. Cầu thủ 21 tuổi người Hà Lan thuận hai chân, có thể đá tốt hai cánh giữa các sơ đồ 4-3-3 hay 4-2-3-1.

Ngoài việc liên hệ với Roma, Arsenal cũng cử đại diện đàm phán các điều khoản cá nhân cùng Mino Raiola - người đại diện của Kluivert.

Một khả năng được Arsenal tính đến là dùng Henrikh Mkhitaryan - người hiện được cho mượn ở chính Roma - trao đổi lấy Kluivert.

Theo ĐẠI PHONG (Vietnamnet)