MU từ chối bán Diogo Dalot, Real Madrid ký sớm Mbappe

05/11/2020 - 14:29

MU không bán Diogo Dalot cho Milan, Real Madrid cược Vinicius chồng tiền ký sớm Mbappe, Chelsea phớt Dybala là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 5-11.

MU từ chối bán Diogo Dalot cho Milan

MU từ chối bán Diogo Dalot, Real Madrid ký sớm Mbappe

MU không có ý định bán đứt Dalot cho Milan 

Tuttosport cho hay, MU không có ý định bán đứt Diogo Dalot cho Milan.

Tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha hiện đang chơi cho đội bóng áo Đỏ - Đen theo dạng cho mượn trong 1 mùa và gây ấn tượng mạnh ở đội bóng mới.

Ví lẽ đó, phía AC Milan đã nhanh chóng liên lạc với MU, bày tỏ ý định mua đứt Dalot. Tuy nhiên, họ đã nhận câu trả lời không mong muốn: Quỷ đỏ từ chối bán.

Lý do, Solskjaer và MU vẫn nhìn thấy khả năng Diogo Dalot tỏa sáng ở Old Trafford trong tương lai.

Real Madrid chồng tiền, cược Vinicius Junior để ký Mbappe

Chuyên gia bóng đá Eduardo Inda tuyên bố trên El Chiringuiro, Chủ tịch Real Madrid, Perez đang xem xét đẩy mạnh việc ký Kylian Mbappe.

MU từ chối bán Diogo Dalot, Real Madrid ký sớm Mbappe

Chủ tịch Perez muốn có Mbappe ngay trong hè 2021

Theo vị này, bởi ảnh hưởng dịch Covid-19, người đứng đầu sân Bernabeu định chờ đến hè 2022 (khi Mbappe hết hợp đồng với PSG) để đưa tuyển thủ Pháp về Real Madrid theo luật chuyển nhượng Bosman.

Tuy nhiên, “Real Madrid đang cân nhắc khả năng đưa Mbappe đến vào hè 2021 tốt hơn là năm tới nữa, thời điểm anh ấy thành cầu thủ tự do.

Nhưng nếu Mbappe đến vào 2021 thì ngoài tiền, Real Madrid sẵn sàng đưa Vinicius, một người mà GĐTT PSG Leonardo vô cùng kết, như một phần trong thỏa thuận. Đây cũng là cách Kền kền muốn giảm bớt tiền mặt cho một thương vụ đến 250 triệu euro”.

Ông chủ Abramovich không duyệt mua Paulo Dybala vì 2 cầu thủ

MU từ chối bán Diogo Dalot, Real Madrid ký sớm Mbappe

Chelsea không có ý định ký Dybala

Chelsea bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với Paulo Dybala, được cho sẽ rời Juventus vào tháng 1/2021, vì ông chủ Abramovich cho rằng, điều đó là không cần thiết.

Lý do cụ thể hơn được Calcuimercato tiết lộ là người đứng đầu Chelsea nhận thấy CLB đã chi rất nhiều tiền (hơn 100 triệu bảng) cho Kai Havertz và Hakim Ziyech.

Và dù Havertz còn cần chút thời gian để chứng tỏ ở Ngoại hạng Anh thì Ziyech bắt nhịp khá tốt và Lampard cùng Chelsea đặt rất nhiều kỳ vọng vào cặp đôi này.

Trong khi đó, Dybala đang đứng trước những tin đồn rời Juventus vào đầu 2021, sau khi khó khăn trong việc tìm chỗ đứng ở đội hình của Pirlo.

Theo Vietnamnet