MU và Arsenal lao vào lấy "sát thủ" 40 triệu bảng

29/04/2020 - 13:51

Cả MU lẫn Arsenal đều dành sự quan tâm đặc biệt đến chân sút đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Monaco - Wissam Ben Yedder.

Nguồn tin từ nước Pháp cho hay, có đến 5/6 đội bóng hàng đầu Anh, bao gồm MU, Arsenal, Liverpool, Manchester City và Tottenham để mắt đến Ben Yedder.

Ben Yedder nằm trong tầm ngắm MU và Arsenal

Ở tuổi 29, chân sút người Pháp tỏa sáng ngay mùa đầu tiên khoác áo Monaco. Đến thời điểm hiện tại, Ben Yedders đã ghi được 18 bàn trong 25 lần xuất trận ở Ligue 1.

Phong độ ấn tượng mà cựu tiền đạo Sevilla thể hiện đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn khắp châu Âu, với định giá chuyển nhượng được đẩy lên 40 triệu bảng.

Tờ L'Equipe cho hay, nếu Monaco đồng ý bán hè tới, Ben Yedders sẽ không mấy khó khăn tìm cho mình bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Old Trafford là điểm đến lý tưởng khi Solskjaer vẫn đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp, sau sự ra đi của Lukaku.

Tại Arsenal, HLV Arteta cũng đang lo sốt vó vì Aubameyang nhiều khả năng rời sân Emirates. Bởi vậy, ông cần lên kế hoạch thay thế ngay từ bây giờ.

Ben Yedder từng 8 lần khoác áo tuyển Pháp. Hè năm ngoái, anh cập bến sân Stade de Louis II với mức phí 35 triệu bảng.

Đây là mẫu "sát thủ" vòng cấm, với khả năng đánh hơi bàn thắng thính nhạy. Qua 138 trận khoác áo Sevilla, Ben Yedder đã ghi được 70 bàn thắng.

Theo AN NHI (Vietnamnet)