MU vs Atletico Madrid: Tỏa sáng tiếp đi, Ronaldo

15/03/2022 - 08:03

Với một Ronaldo bùng cháy, MU có thể lập nên những kỳ tích mới, thổi bay Atletico Madrid để giành tấm vé vào tứ kết Champions League.

Atletico Madrid đã chơi rất hay trong trận lượt đi trên sân Wanda Metropolitano. Họ nhường quyền kiểm soát bóng cho đối thủ, nhưng luôn tỏ ra cực kỳ lợi hại với những pha phản công thần tốc.

Atletico Madrid đang có phong độ tốt

MU thiếu sắc bén và sự thanh thoát nhưng may mắn tìm được bàn gỡ nhờ khoảnh khắc lóe sáng của siêu dự bị Anthony Elanga. Kết quả hòa 1-1 mở ra nhiều hy vọng cho bầy Quỷ đỏ trước cuộc tái đấu ở Old Trafford.

Bỏ lại đằng sau kết quả thất vọng trước Watford và Man City, MU đã trở lại là chính mình trong chiến thắng 3-2 kịch tính gặp Tottenham.

Điều quan trọng hơn cả, Cristiano Ronaldo tỏa sáng đúng lúc đội nhà cần anh nhất. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu ăn ý bên cạnh Sancho và lập hat-trick đẳng cấp vào lưới Hugo Lloris.

CĐV Red Devils kỳ vọng, Ronaldo sẽ tiếp tục nâng bước hàng công, thi đấu bùng nổ với những bàn thắng đỉnh cao trước đối thủ ưa thích Atletico Madrid.

Ronaldo là niềm hy vọng của MU

Đội khách hiện cũng rất tự tin hành quân đến Manchester khi duy trì phong độ ổn định. Thầy trò Simeone thắng cả 3 trận gần nhất, sau khi hòa MU.

Bất chấp việc thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương và treo giò, Atletico Madrid chẳng chút e ngại khi đi vào hang quỷ.

Simeone muốn đội bóng của mình vượt qua lời nguyền mang tên Cristiano Ronaldo để đoạt vé đi tiếp.

Thông tin lực lượng

HLV Ralf Rangnick xác nhận, cả Luke Shaw và Bruno Fernandes đã trở lại tập luyện sáng qua, sau khi cho kết quả âm tính Covid-19. Tuy nhiên, khả năng ra sân của bộ đôi trên là khá thấp.

Trong khi đó, McTominay và Cavani sẵn sàng xung trận sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương.

Khả năng ra sân của Bruno Fernandes là rất thấp

Bên phía đội khách, Yannick Carrasco ngồi nhà vì án treo giò. Matheus Cunha, Daniel Wass, Sime Vrsaljko, Thomas Lemar, Mario Hermoso bị chấn thương.

Khả năng thi đấu của Geoffrey Kondogbia cùng Jose Gimenez là 50-50 vì vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Thành tích đối đầu

Hai đội từng 3 lần chạm trán nhau trong quá khứ, với một chiến thắng nghiêng về Atletico Madrid và hai lần khác kết thúc với tỷ số hòa.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp đồng banh (0: 1/4)

Dự đoán: MU thắng 2-1

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Shaw; Fred, McTominay; Sancho, Elanga, Pogba; Ronaldo.

Atletico Madrid: Oblak; Savic, Felipe, Reinildo; Llorente, De Paul, Koke, Herrera, Lodi; Felix, Correa.

Theo AN NHI (Vietnamnet)