MU vs Bayern Munich: Thắng và chờ 'phép màu'

12/12/2023 - 08:53

MU bắt buộc phải thắng Hùm xám Bavaria trên sân nhà để nuôi hy vọng giành tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League.

Đám mây u ám vẫn đang bao trùm sân Old Trafford. Thất bại đáng xấu hổ 0-3 trước Bournemouth là điểm khủng hoảng mới nhất trong mùa giải khó khăn của MU.

Mọi thứ sẽ càng trở nên tồi tệ hơn nếu thầy trò Ten Hag bị loại khỏi Champions League giữa tuần này.

Andre Onana mắc nhiều lỗi dẫn đến bàn thua ở Champions League

Quyền tự quyết không nằm trong tay Quỷ đỏ, khi họ phải thắng Bayern Munich, đồng thời Copenhagen hòa Galatasaray ở trận đấu cùng giờ. Máy tính Opta đánh giá cơ hội lách qua khe cửa hẹp của MU chỉ là 9,4%.

14 bàn thua tại Champions League là thành tích tệ nhất của MU tại cúp châu Âu. Điều đó cho thấy sự bất ổn nơi hàng thủ đội bóng thành Manchester.

Andre Onana liên tục mắc những sai lầm nghiêm trọng. Hai cánh thường xuyên bị khoét trong những tình huống Dalot, Reguilon (hay Shaw) dâng cao tấn công.

Ngoài ra, tuyến giữa MU thực sự có vấn đề. Bộ ba Amrabat, Scott McTominay và Bruno Fernandes không ai có khả năng cầm bóng, thoát pressing hay điều tiết nhịp độ.

Niềm hy vọng lớn nhất của Ten Hag là Rasmus Hojlund, tiền đạo rất có duyên tại Champions League với 5 pha lập công, trong đó có một bàn ghi vào lưới Bayern Munich trận lượt đi.

Đại diện nước Đức sớm đoạt vé trước hai lượt đấu nhưng thảm bại 1-5 trước Eintracht Frankfurt tại Bundesliga cuối tuần qua khiến thầy trò Tuchel phải chịu không ít lời chỉ trích.

Harry Kane cũng có duyên với mành lưới Quỷ đỏ

Rõ ràng, Hùm xám vẫn chưa có được sự ổn định, hiện kém đội đầu bảng Leverkusen 4 điểm ở giải quốc nội. Trận mới nhất tại Champions League, họ cũng bị Copenhagen cầm chân 0-0.

Người hâm mộ xứ Bavaria giận dữ muốn các cầu thủ Bayern phải phản ứng ngay tức thì trong chuyến hành quân đến Old Trafford.

Harry Kane được đặt nhiều kỳ vọng tiếp tục xé lưới MU, bởi anh đã ghi 9 bàn trong 11 cuộc đối đầu gần nhất với đội bóng thành Manchester.

Tỷ lệ châu Á: Bayern Munich chấp 1/4 (1/4: 0) - TX: 3 1/4

Dự đoán: Bayern Munich thắng 2-1

Thông tin lực lượng MU vs Bayern Munich

MU: Rashford trở lại sau án treo giò. Lisandro Martinez, Casemiro, Eriksen, Mason Mount, Malacia, Amad Diallo và Lindelof ngồi ngoài vì chấn thương.

Bayern Munich: Matthijs de Ligt, Bouna Sarr, Gabriel Marusic, Gnabry vắng mặt vì chấn thương. Musiala sẵn sàng tái xuất.

Đội hình dự kiến

MU: Onana; Wan-Bissaka, Maguire, Varane, Shaw; McTominay, Mainoo; Antony, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Bayern Munich: Neuer; Laimer, Upamecano, Kim, Guerreiro; Goretzka, Kimmich; Musiala, Muller, Sane; Kane.

Theo Vietnamnet