MU vs Chelsea: Quỷ đỏ bất ổn, đội khách chớp thời cơ

06/12/2023 - 08:29

MU đụng Chelsea trong bối cảnh sự bất mãn của các cầu thủ với HLV Ten Hag ngày càng tăng lên. Khi tinh thần đối thủ chạm đáy, Chelsea cần nắm cơ hội để giành chiến thắng tại Old Trafford.

Hai gã khổng lồ Ngoại hạng Anh đang phải trải qua mùa giải bết bát cho đến thời điểm hiện tại, cả MU vs Chelsea đều đang nằm ngoài tốp 6.

Quỷ đỏ bước vào cuộc thư hùng sau thất bại bẽ mặt trên sân Newcastle. Giữa tuần trước, họ cũng "hòa như thua" trước Galatasaray, mất đi quyền tự quyết tại Champions League.

MU vừa thua bẽ bàng trước Newcastle

Màn trình diễn tủi hổ ở St James Park khiến cựu danh thủ Gary Neville phải thốt lên "quá chán CLB mình yêu quý" và không muốn xem MU thi đấu nữa.

Mầm mống phản loạn cũng bắt đầu nảy sinh, với thái độ không hài lòng của cả Rashford lẫn Martial khi bị HLV rút ra khỏi sân do thi đấu bạc nhược.

Báo chí Anh cũng được dịp tung tin, lên bài về việc nhiều cầu thủ chống đối, không còn ủng hộ thầy Ten Hag. Mọi thứ đều diễn ra theo chiều hướng tiêu cực khi MU chuẩn bị đón tiếp Chelsea ở Old Trafford.

Thực tế, dù thắng 3/4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh nhưng lối chơi của Quỷ đỏ chưa thuyết phục người xem. Mùa này, mỗi khi gặp đối "cứng", những điểm yếu của MU lập tức bị phơi bày.

Trước Newcastle, dàn sao Quỷ đỏ không thể cầm bóng triển khai thế trận, ngoại trừ 10 phút cuối lúc Chích chòe rút quân về bảo toàn lợi thế dẫn bàn. 

Kể từ đầu mùa, MU thua cả 5 trận khi đối đầu những đội bóng đứng ở nửa trên BXH, bao gồm Tottenham, Arsenal, Brighton, Man City và Newcastle.

MU thường thể hiện bộ mặt thất vọng khi gặp đối thủ mạnh

Chelsea hiện xếp thứ 10 (kém MU 3 bậc), nhưng luôn là đối thủ đáng gờm. Họ đánh bại Tottenham, cầm hòa ĐKVĐ Man City và mới nhất hạ Brighton dù chơi thiếu người từ cuối hiệp một.

Đáng chú ý, The Blues thường chơi hay trong các chuyến hành quân xa. Cho đến trước trận thua Newcastle vòng 13, thầy trò Pochettino có đến 3 chiến thắng liên tiếp trên sân khách ở Ngoại hạng Anh.

Đến Old Trafford với tinh thần hứng khởi, Enzo Fernandez cùng các đồng đội quyết tâm đánh gục đội chủ nhà đang mất phương hướng.

Tỷ lệ châu Á: Đồng banh (0: 0) - TX: 2 3/4

Dự đoán: Chelsea thắng 2-1

Thông tin lực lượng

MU: Tyrell Malacia, Christian Eriksen, Jonny Evans, Casemiro, Lisandro Martinez, Amad Diallo, Mason Mount chấn thương.

Chelsea: Nkunku, Romeo Lavia, Malo Gusto, Wesley Fofana, Chukwuemeka, Trevoh Chalobah và Ben Chilwell vắng mặt vì chấn thương. Conor Gallagher bị treo giò.

Đội hình dự kiến

MU: Onana; Dalot, Maguire, Lindelof, Shaw; McTominay, Mainoo; Antony, Fernandes, Garnacho; Hojlund.

Chelsea: Sanchez; James, Disasi, Badiashile, Colwill; Fernandez, Caicedo; Sterling, Palmer, Mudryk; Jackson.

Theo Vietnamnet