MU vs Copenhagen: Quỷ đỏ bị dồn vào chân tường

24/10/2023 - 09:29

Sau 2 thất bại ở lượt đầu vòng bảng, MU buộc phải thắng Copenhagen đêm nay để tiếp tục nuôi hy vọng tiến xa tại Champions League.

Không có đội bét bảng nào ở Champions League 2023/24 ghi được nhiều bàn (5) như MU sau hai lượt trận đầu tiên. Thế nhưng, những lỗ hổng dưới hàng phòng ngự khiến đoàn quân HLV Ten Hag vẫn trắng tay.

Quỷ đỏ có thể được tha thứ khi gục ngã trên sân Hùm xám Bayern Munich. Tuy nhiên, thất bại trước Galatasaray ngay tại Old Trafford thật đáng xấu hổ.

Bruno Fernandes và đồng đội chơi không tốt ở Champions League

Cú đúp đẳng cấp ghi danh Rasmus Hojlund bị lu mờ trước loạt sai lầm tai hại của Andre Onana hay Dalot. Hệ quả, bầy Quỷ đỏ đứng trước nguy cơ bật bãi sớm nếu tiếp tục không thắng Copenhagen đêm nay.

Rõ ràng phong độ của MU kể từ đầu mùa không tốt. Hai chiến thắng gần nhất ở sân chơi quốc nội khi gặp Brenford và Sheffield Utd đều được thần may mắn ủng hộ.

Tiếp Copenhagen trên sân nhà, HLV Ten Hag còn không có sự phục vụ của Casemiro vì án treo giò. Tân binh Sofyan Amrabat sẵn sàng thay thế, nhưng các vấn đề trên hàng công và dưới hậu tuyến vẫn tồn tại.

Rashford đánh mất sự sắc bén vốn có. Antony thi đấu vật vờ sau scandal với bạn gái cũ. Duy nhất điểm sáng Hojlund phía trên nhưng anh thường xuyên rươi vào tình trạng đói bóng.

Đáng chú ý, MU thua 3/5 trận gần nhất tại thánh địa Old Trafford. Thế nên, Copenhagen hoàn toàn có thể mơ về một kết quả tốt trong cuộc chạm trán sắp tới.

Copenhagen không phải đối thủ dễ bắt nạt

Đội bóng Đan Mạch thống trị sân chơi quốc nội với chức vô địch thứ 15 trong lịch sử. Dù bị đánh giá thấp nhất trong số các đội dự vòng bảng, nhưng đoàn quân HLV Jacob Neestrup có thể tự hào về nỗ lực của họ cho đến thời điểm này.

Copenhagen đánh rơi chiến thắng phút cuối trên sân Galatasaray trong thế mất người. Họ cũng tạo bất ngờ đấu Bayern Munich, trước khi để đối thủ lội ngược dòng thắng 2-1.

Nhà ĐKVĐ Đan Mạch được tổ chức tốt, đặc biệt dưới hàng thủ. Bởi vậy, MU sẽ không dễ xuyên thủng mành lưới Grabara nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ trồi sụt.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp một đứt (0: 1 1/2) - TX: 3 hòa

Dự đoán: MU thắng 2-1

Thông tin lực lượng

MU: Casemiro bị treo giò. Luke Shaw, Malacia, Lisandro Martinez, Wan-Bissaka, Amad Diallo, Mainoo không thể ra sân. Reuilon sẵn sàng tái xuất.

Copenhagen: William Clem, Noah Sahsah và Nicolai Boilesen vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

MU: Onana; Dalot, Varane, Maguire, Reguilon; Eriksen, Amrabat, Antony, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Copenhagen: Grabara; Jelert, Diks, Vavro, Sorensen; Lerager, Falk, Claesson; Achouri, Larsson, Elyounoussi.

Theo Vietnamnet