MU vs Crystal Palace: Bay cao cùng Quỷ đỏ

04/02/2023 - 09:39

Đang đá cực hay trên thánh địa Old Trafford, MU hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm trong cuộc đấu với Crystal Palace.

MU chỉ cách 90 phút nữa là có thể nâng cao chiếc cúp đầu tiên kể từ năm 2017, sau khi thổi bay Nottingham Forest tổng tỷ số 5-0 để lọt vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

MU đang chơi ấn tượng tại Old Trafford

Tinh thần đoàn quân HLV Ten Hà được đẩy lên rất cao khi họ vẫn đang cạnh tranh trên cả 4 mặt trận. Trọng tâm của MU giờ chuyển từ Cúp Liên đoàn sang Ngoại hạng Anh, với màn so tài Crystal Palace.

Bầy Quỷ đỏ đang thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng trên sân nhà, với 12 chiến thắng liên tiếp ở Old Trafford, trong đó có 5 trận tại Premier League.

Tuy nhiên, MU cũng vừa phải chịu những lần mất điểm đáng tiếc phút cuối. Họ thua ngược Arsenal 2-3 và để chính Palace cầm chân 1-1 trận đá bù nhờ cú sút phạt đẹp mắt của Olise.

Việc mất Eriksen vì chấn thương sẽ ảnh hưởng đến lối chơi. Mặc dù vậy, HLV Ten Hag luôn có trong tay phương án dự phòng, với Fred sẵn sàng thay thế, hay tân binh Sabitzer khát khao thể hiện mình.

Crystal Palace chỉ là đội bóng tầm trung, nhưng thường gây ra sự khó chịu với các ông lớn. Đối đầu MU 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, họ chịu thất bại duy nhất một lần.

Dưới sự huấn luyện của Patrick Vieira, Crystal Palace thi đấu kỷ luật, đề cao sự chắc chắn bên phần sân nhà. Nhờ thế, họ đã xuất sắc cầm chân hai CLB đang đạt phong độ tốt là MU và Newcastle.

MU bị Palace cầm chân 1-1 tháng trước

Trong 9 trận làm khách vừa qua, Palace hoà 6 lần. Họ tái đấu MU với sự lạc quan khi giành được 7 điểm trong 4 chuyến hành quân gần đây đến “nhà hát của những giấc mơ” (thắng MU 2-1 tháng 8/2019, thắng 3-1 tháng 9/2020).

Về phần Quỷ đỏ, Old Trafford hiện chính là điểm tựa lớn. Điều mấu chốt, lối chơi MU ngày càng trở nên thanh thoát và hiệu quả dưới triều đại HLV Ten Hag.

Rashford tìm thấy cảm hứng ghi bàn, sẽ là mối hiểm hoạ trước cầu môn Guaita ở cuộc thư hùng lúc 22h hôm nay (ngày 4/2).

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1 1/4 (0: 1 1/4) - TX: 2 1/2

Dự đoán: MU thắng 2-0

Thông tin lực lượng

MU: Eriksen, McTominay, Van de Beek vắng mặt vì chấn thương. Diogo Dalot đã tập trở lại. Tân binh Marcel Sabitzer sẵn sàng xung trận.

Crystal Palace: Wilfried Zaha nghỉ 6 tuần vì chấn thương gân kheo. McArthur và Nathan Ferguson tiếp tục ngồi ngoài. Trung vệ Joachim Andersen có thể trở lại.

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Casemiro, Fred; Antony, Fernandes, Rashford; Weghorst.

Crystal Palace: Guaita; Clyne, Richards, Guehi, Mitchell; Eze, Doucoure, Schlupp; Olise, Edouard, Ayew.

Theo Vietnamnet