MU vs Fulham: Quỷ đỏ giương oai

19/03/2023 - 13:39

Được chơi trên thánh địa Old Trafford, MU tự tin sẽ thổi bay Fulham để giành vé vào bán kết FA Cup.

Chinh phục thành công Carabao Cup, đoàn quân HLV Ten Hag lần lượt đánh bại Everton, Reading và West Ham để có mặt ở vòng tứ kết FA Cup.

Ông thầy Hà Lan luôn khát khao danh hiệu, bởi vậy, MU sẽ nỗ lực hết sức để lập cú đúp cúp quốc nội, dù phía trước vẫn là chặng đường chông gai đến Wembley.

MU gượng dậy nhanh chóng sau thất bại trước Liverpool

Bầy Quỷ đỏ đã phản ứng tốt sau thảm bại 0-7 trên sân Anfield. Họ vượt qua Real Betis với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận tại Europa League.

Xen giữa là kết quả hòa Southampton đầy tiếc nuối trong bối cảnh mất Casemiro từ khá sớm. Không có sự phục vụ của tiền vệ Brazil vì án treo giò, HLV Ten Hag sẽ phải trông cậy vào cặp đôi Fred - Sabitzer (hoặc McTominay).

Tuy thế, niềm hy vọng lớn nhất vẫn đặt lên đôi chân Marcus Rashford - tiền đạo đã 27 lần nổ súng trên các mặt trận mùa này.

Old Trafford cũng là điểm tựa đáng tin cậy của MU. Kể từ tháng 9 năm ngoái, thầy trò Ten Hag bất bại 21 trận sân nhà, trong đó có 18 chiến thắng.

Về phần Fulham, họ hành quân đến "nhà hát" với hành trang là hai trận thua thất vọng trước Arsenal và Brentford, để lọt lướt đến 6 bàn.

Rashford sẽ là mối hiểm họa trước cầu môn Fulham 

Lọt vào tứ kết là thành tích tốt nhất của Fulham tại FA Cup kể từ mùa bóng 2009/10. HLV Marco Silva muốn các học trò đứng dậy mạnh mẽ để làm nên cơn địa chấn.

Sự trở lại của "máy quét" Palhinha sau án treo giò tăng cường sức mạnh khu trung tuyến Fulham. Andreas Pereira cũng có cơ hội đối đầu đội bóng cũ, nơi anh từng 10 năm gắn bó.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1 1/4 (0: 1 1/4) - TX: 2 3/4

Dự đoán: MU thắng 2-0

Thông tin lực lượng

MU: Garnacho, Eriksen và Van de Beek chấn thương. Martial chưa đủ thể lực thi đấu. Khả năng ra sân của Antony còn bỏ ngỏ. Casemiro bị treo giò.

Fulham: Palhinha trở lại sau án treo giò. Tom Cairney, Shane Duffy và Kebano chấn thương.

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Shaw; Fred, Sabitzer; Sancho, Fernandes, Rashford; Weghorst

Fulham: Rodak; Tete, Diop, Ream, Robinson; Palhinha, Reed; Willian, Pereira, Solomon; Mitrovic.

Theo Vietnamnet