MU vs Luton: Quỷ đỏ tìm lại niềm vui

11/11/2023 - 15:32

Sau trận cầu hỗn loạn ở Copenhagen, thầy trò Ten Hag sẽ cố gắng trở lại quỹ đạo chiến thắng khi tiếp đón Luton trên sân nhà Old Trafford.

Phong độ MU mùa này đang theo đồ thị hình sin. Sau hai thất bại muối mặt trước Man City và Newcastle, họ vượt qua Fulham bằng bàn thắng bù giờ đầy cảm xúc của Bruno Fernandes.

Giữa tuần qua, đoàn quân HLV Ten Hag cũng khởi đầu như mơ ở Parken, với cú đúp sớm từ Hojlund. Nhưng thẻ đỏ của Marcus Rashford đã thay đổi tất cả.

Các cầu thủ MU ngạc nhiên với thẻ đỏ của Rashford

MU nhanh chóng mất phương hướng để rồi nhận thất bại cay đắng 3-4. Chiến lược gia người Hà Lan không giữ được bình tĩnh, hướng mũi dùi chỉ trích về phía trọng tài, với những quyết định bất lợi cho MU.

Quả thật, kể từ đầu mùa, Quỷ đỏ... quá đen. Ngoài nguyên nhân về con người như chấn thương, kỷ luật nội bộ, trong nhiều trận đấu, VAR cũng ngoảnh mặt với MU.

Thế nên, dù đội nhà thua quá nửa trận từ đầu mùa, chiếc ghế Ten Hag vẫn chưa bị lung lay.

Thậm chí, nhiều danh thủ, cựu huyền thoại MU còn ủng hộ chiến lược gia Hà Lan đưa Quỷ đỏ vượt qua khó khăn.

Trở lại sân chơi Ngoại hạng, họ chỉ phải gặp tân binh Luton - hiện đang ngụp lặn ở nhóm cuối BXH và chưa từng thắng MU trong 11 lần đụng độ gần nhất.

Đội khách được thúc đẩy tinh thần với trận hòa quả cảm mới đây trước Liverpool. Nếu may mắn hơn, họ đã giành được 3 điểm nếu không có bàn gỡ phút bù giờ của Luis Diaz.

MU hy vọng có thêm 3 điểm trước Luton

HLV Rob Edwards cảm nhận rõ những điều tích cực sau giai đoạn đầu bị ngợp ở sân chơi Ngoại hạng. Luton leo lên vị trí thứ 17 trên BXH khi tích lũy được 2 điểm từ ba vòng gần nhất.

Họ mang sự tự tin đến Old Trafford và quyết tâm tạo nên bất ngờ. Tuy nhiên, xét trên nhiều khía cạnh, MU vẫn nhỉnh hơn và đứng trước cơ hội lớn giành 3 điểm.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp một đứt (0: 1 1/2) - TX: 3 hòa

Dự đoán: MU thắng 2-0

Thông tin lực lượng

MU: Casemiro, Lisandro Martinez, Jonny Evans, Luke Shaw, Malacia, Amad Diallo chấn thương.

Luton: Mads Andersen, Reece Burke, Albert Sambi Lokonga, Daniel Potts và Jordan Clark ngồi ngoài vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

MU: Onana; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Dalot; McTominay, Eriksen; Pellistri, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Luton: Kaminski; Kabore, Mengi, Lockyer, Osho, Doughty; Barkley, Nakamba, Chong; Adebayo, Morris.

Theo Vientamnet