Mua đồng hồ chính hãng ở đâu uy tín 100%, giảm đến 50%?

20/08/2022 - 12:17

Bạn có thể chọn mua đồng hồ chính hãng uy tín, giá tốt ở Fridayshopping và Đồng hồ Hải Triều.

Mua đồng hồ chính hãng ở đâu để khỏi bị lừa?

Với câu hỏi nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, bạn có thể lưu ý 2 cái tên đó là Fridayshopping và đồng hồ Hải Triều.

1. Fridayshopping - Giảm đến 50%

Fridayshopping được biết đến là website cộng tác viên ủy quyền từ đồng hồ Hải Triều. Dù là cộng tác viên, nhưng Fridayshopping vẫn kinh doanh nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới.

Điều đặc,  biệt nhất chính là luôn có chương trình giảm giá lên đến 50% mỗi ngày. Sở dĩ Fridayshopping có giá bán rất rẻ và nhiều ưu đãi cho khách hàng đến vậy là vì họ chỉ bán Inline, tiết kiệm được nhiều chi phí vận hành.

Tuy bán ra thị trường với mức giá rẻ cạnh tranh, nhưng Fridayshopping vẫn đảm bảo được những quyền lợi cơ bản dành cho khách hàng, như: Bảo hành chính hãng, miễn phí vận chuyển, cho phép 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày…

Nếu bạn là một người có tài chính khiêm tốn, nhưng vẫn mong muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng giá tốt, thì có thể cân nhắc mua tại website Fridayshopping.

Đồng hồ chính hãng mua ở đâu? Tham khảo website Fridayshopping.vn

2. Chuỗi bán lẻ Đồng hồ Hải Triều

Một địa chỉ nữa để bạn có thể tham khảo khi không biết mua đồng hồ nam, nữ chính hãng ở đâu đó là đồng hồ Hải Triều.

Là đại lý bán lẻ ủy quyền của hơn 30 thương hiệu đồng hồ, như: Thụy Sỹ, Mỹ, Nhật Bản… danh tiếng trong hơn 30 năm qua, Hải Triều phủ đỏ thị trường, với 25 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước.

Khi mua đồng hồ tại Hải Triều, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành độc quyền, như: Tăng thời hạn bảo hành đến 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời, cam kết đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả...

Mua đồng hồ hiệu chính hãng ở đâu TPHCM? Tham khảo chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Trong quý I/2022, Hải Triều trở thành thương hiệu Top 1 trong ngành thời trang tại Việt Nam, vượt mặt cả “ông hoàng” Juno và Hoàng Phúc. Đây có lẽ là lời thuyết phục gãy gọn, nhanh chóng và đáng tin cậy nhất để bạn chọn mua đồng hồ tại Hải Triều.

Ngoài ra, đồng hồ Hải Triều còn sở hữu một trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa đồng hồ đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ, với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm.

Đáp ứng tốt về chất lượng sản phẩm, chương trình hậu mãi hấp dẫn, đồng hồ Hải Triều và Fridayshopping quả thực là hai địa chỉ uy tín mà bạn nên tham khảo khi có ý định mua đồng hồ.

Đồng hồ chính hãng Baby-G đang được bán tại Fridayshopping và Đồng Hồ Hải Triều

Mẹo để săn đồng hồ chính hãng giảm giá trên Fridayshopping.vn

Ngoài biết nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu, bạn còn cần trang bị cho mình những bí kíp săn đồng hồ chính hãng giá rẻ trên website Fridayshopping.vn để tránh những trường hợp “tiền mất tật mang”.

1. Săn vào các đợt lễ, ngày hội mua sắm

Hiện nay, Fridayshopping đã tham gia sàn thương mại điện tử Shopee Mall. Bạn có thể ấn theo dõi shop và săn sale vào các ngày hội mua sắm của Shopee hàng tháng như 9/9, 10/10, 11/11…

Shopee lúc nào cũng sẽ tung ra hàng loạt mã giảm giá, hoàn xu... vào những ngày hội mua sắm. Hãy nhanh chóng chớp lấy những cơ hội này để có được giá hời khi mua đồng hồ chính hãng tại Fridayshopping nha.

Mua đồng hồ nam, nữ chính hãng ở đâu? Mua tại Shopee Mall Fridayshopping

2. Mua trên website chính thức Fridayshopping.vn

Vào mỗi thứ 6 hàng tuần, sẽ có một siêu phẩm đồng hồ được bán giảm giá nhiều hơn so với những ngày còn lại. Nếu yêu thích mẫu mã nào đó, hãy follow website và fanpage Fridayshopping.vn để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé.

Khi kết hợp cả mua sắm vào mỗi thứ 6 và ngày hội mua sắm Shoppee, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng đấy.

3. Đọc kỹ thông tin sản phẩm, chính sách bảo hành

Tiếp theo đó là bạn phải đọc kỹ các thông số sản phẩm từ số seri, khả năng chống nước, chất liệu mặt kính, vỏ đồng hồ, kích thước mặt số, dây đeo… để hiểu rõ hơn về chiếc đồng hồ mình sắp mua.

Đồng hồ Tissot chính hãng vô cùng sắc nét, tinh xảo từng chi tiết

Chính sách bảo hành cũng là một điều quan trọng mà bạn cần lưu tâm. Đây chính là “tấm vé” giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ nữ nếu nó bị hư hỏng trong quá trình sử dụng sau này.

Bạn không nên mua những đồng hồ hết thời hạn bảo hành hoặc thời hạn bảo hành còn quá ít. 

4. Biết được kỹ năng phân biệt thật giả cơ bản

Cuối cùng chính là bạn phải tự trang bị cho mình kỹ năng phân biệt đồng hồ chính hãng - fake để tránh những trường hợp mua phải hàng giả không đáng có.

Bạn có thể kiểm tra hộp đựng, dây đeo, các chi tiết trên mặt số, lỗi chính tả, núm vặn, mặt đáy đồng hồ, chốt khóa…

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập website Fridayshopping.vn để tham khảo thêm các bài viết về cách phân biệt đồng hồ thật - giả các thương hiệu.

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH

 

Liên kết hữu ích