Mùa Hè tự tin xuống phố cùng 3 bí kíp 'lên đồ' sành điệu

17/06/2019 - 15:38

Các kiểu đầm tạo ấn tượng thường mang phong cách tối giản, đường cắt mạnh mẽ, hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà như viền bèo, kết nhún, đắp nổi hoặc dập pli.

Với những bạn gái cá tính, quần shorts kết hợp với áo không tay luôn được ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động, nhất là trong những dịp dã ngoại, du lịch ngày nắng. Riêng những kiểu đầm, làm sao để diện chúng một cách thoải mái, nhẹ nhàng phù hợp cho mùa Hè này?

Kiểu dáng tối giản

Các kiểu đầm tạo ấn tượng thường mang phong cách tối giản, đường cắt mạnh mẽ, hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà như viền bèo, kết nhún, đắp nổi hoặc dập pli.

Tuy vậy, bạn vẫn có thể khoe thân hình quyến rũ và khỏe khoắn bằng những chiếc đầm thun ôm, sát nách để giải phóng vùng da dưới cánh tay, tạo sự thoải mái khi bước xuống phố.

Phong cách ''lên đồ'' tối giản với những gam màu trung tính như trắng, đen, xám,… cùng kiểu dáng năng động, khỏe khoắn sẽ tạo nên bộ trang phục ''chuẩn không cần chỉnh''.

Quần shorts tông màu pastel diện cùng áo phông trắng và một đôi sneakers all-white chắc chắn là công thức phối đồ cơ bản mà các bạn gái nên bỏ túi trong mùa Hè này.

Họa tiết tinh tế

Để tạo ấn tượng, bạn nên chọn kiểu hoa tinh tế, vẽ kiểu graffitti hoặc loang màu. Nếu chọn kẻ sọc hãy linh hoạt phối các loại sọc dọc, ngang, chéo… để có những trang phục hút mắt nhất.

Còn nếu yêu thích chấm bi hay họa tiết ca rô thì hãy phối các hình tròn to nhỏ nhiều kích cỡ và chọn những họa tiết có nét kẻ mảnh.

Để tránh quá ''bánh bèo'', các chị em nên chọn những bộ váy hoa phom ngắn và hạn chế diện những màu sắc quá sặc sỡ.

Các gam màu lạnh sẽ tạo cảm giác tươi mát và mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung hơn trong ngày Hè.

Điểm nhấn từ phụ kiện

Để tạo phong cách năng động cho mùa Hè, bạn nên chọn phụ kiện nổi bật, ưu tiên cách phối đối lập về màu sắc và hoa văn. Túi xách đeo vai quai mảnh, kích thước nhỏ, màu tươi sáng là một gợi ý hay dành cho các chị em.

Ngoài ra, bạn cũng có thể “nghía” qua những mẫu giày đế xuồng, dép cói hoặc sandals quai mảnh bằng nhựa màu.

Chiếc túi bản to sẽ tạo điểm nhấn và giúp bạn trở nên nổi bật hơn dù diện bộ trang phục theo phong cách tối giản.

Dù đã là mốt thịnh hành của giới trẻ hiện nay nhưng túi tote lại càng trở nên phổ biến hơn trong mùa Hè, với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết để cho hội chị em sành điệu lựa chọn.

Những đôi giày theo phong cách đan lát hay dép cói thực sự là ứng cử viên sáng giá trong ngày Hè, thích hợp cho cả quý cô văn phòng lẫn giới nữ sinh. Tông màu nude của các mẫu thiết kế này cũng là điểm cộng khi có thể tùy ý mix đồ mà không bị ''kén'' màu trang phục.

Theo Đẹp/Vietnam+