Mua iPhone 15 Series tại TopZone khách hàng nhận được những ưu đãi gì?

17/10/2023 - 14:30

Thời gian qua, Pre-order iPhone 15 series, thế giới công nghệ tiếp tục gây sự háo hức cho các tín đồ Apple, bởi nhiều chương trình ưu đãi mới hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi đáng tin cậy để mua hàng với mức giá rẻ hơn. Vậy nơi nào là lựa chọn tốt nhất?

TopZone, là đối tác ủy quyền hàng đầu của Apple tại Thế giới di động, tự tin là sự lựa chọn hàng đầu cung cấp sản phẩm iPhone 15 series uy tín nhất. Họ mang theo một loạt ưu đãi hấp dẫn, bao gồm trả góp với lãi suất 0%, giảm giá lên đến 60% khi mua kèm các sản phẩm, phụ kiện Apple. Đặc biệt, giảm ngay 1 triệu đồng cho sản phẩm, bạn còn có cơ hội trúng thưởng lên đến 100 triệu đồng tiền mặt.

Giảm ngay 1 triệu đồng khi đặt trước iPhone 15 tại TopZone

Tuy đã qua thời gian Pre-Order, chương trình mua iPhone 15 được tham gia quay số trúng thưởng 100 triệu đồng, với 15 suất may mắn tổng trị giá 1,5 tỷ vẫn diễn ra đến hết ngày 31/10/2023. Chương trình sẽ tổ chức quay số vào ngày 5/11, TopZone sẽ xác định khách hàng may mắn trúng thưởng và công bố trước 12h00 ngày 6/11 trên website.

Cơ hội trúng 100 triệu đồng khi mua iPhone 15 tại TopZone

TopZone tiếp tục đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua ngay kèm các sản phẩm với iPhone 15 Pro Max, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Plus và iPhone 15 bản thường. Bạn sẽ được giảm 15% khi mua kèm Apple Watch, 20% cho gói bảo hành mở rộng và bảo hiểm rơi vỡ, giảm 20% cho các phụ kiện Apple. Đặc biệt, khi mua kèm iPad giá giảm đến 60%, đây là cơ hội lớn để sở hữu iPhone 15 cùng các sản phẩm Apple với mức giá “siêu tiết kiệm”.

Ngoài ra, khi mua hàng tại đây khách hàng còn được hỗ trợ lên đời trợ giá đến 2 triệu đồng. Tuy nhiên, đối với chương trình này khách hàng sẽ không được áp dụng các ưu đãi mua kèm và không thanh toán qua cổng online. Tùy vào model máy cũ sẽ có mức trợ giá khác nhau.

Các chính sách khuyến mãi tại TopZone

Đặc biệt, khi mua ngay tại TopZone được hưởng chính sách bao giá hoàn tiền chênh lệch giá nếu nơi khác rẻ hơn trong vòng 7 ngày. Với chính sách này, TopZone đã hoàn toàn chiếm trọn niềm tin của khách hàng khi kết hợp cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Lưu ý: Giá và khuyến mãi sẽ không được áp dụng cho các gói trả góp với lãi suất đặc biệt (0%, 0.5%, 1%)

Chương trình khuyến mãi diễn ra từ hôm nay đến 23h00 ngày 31/10/2023. Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng xem tại đây hoặc ghé thăm cửa hàng TopZone, Thế giới di động hoặc Điện máy Xanh gần nhất.

Bài, ảnh: P.V