Mua like fanpage Facebook có tốt không - Giải đáp từ Vnfame

19/01/2024 - 15:36

Mua like fanpage là một trong những dịch vụ social thu hút nhiều khách hàng nhất những năm gần đây. Bởi vì bất cứ chủ doanh nghiệp, chủ shop hay người làm marketing thông minh nào cũng hiểu được lượt like fanpage có tầm ảnh hưởng quan trọng đến hiệu quả kinh doanh sản phẩm dịch vụ.

Mua like fanpage có tốt không?

Cạnh tranh trên lĩnh vực thương mại điện tử ngày càng trở nên gay gắt. Khách hàng không chỉ trở nên khó tính hơn mà cũng ngày càng thông minh khi lựa chọn nơi mua bán sản phẩm dịch vụ. Với kênh bán hàng là fanpage thì lượt theo dõi trang sẽ ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hay không mua của khách hàng.

Vì vậy với câu hỏi mua like fanpage có tốt không? Vnfame trả lời là tăng like fanpage cần được thực hiện để nâng cao hiệu quả kinh doanh, vì lượt like trang mang đến rất nhiều lợi ích.

Lượng like fanpage ảnh hưởng nhiều tới hiệu quả truyền thông Facebook

Đầu tiên, người Việt ngày càng thông minh hơn khi mua hàng nhưng tâm lý vẫn bị ảnh hưởng bởi thói quen chạy theo số đông, thấy ở đâu đông khách, thì cho rằng chất lượng sản phẩm dịch vụ tại đó tốt và điều này được thể hiện một phần qua số lượng lượt like fanpage.

Khi đó một trang bán hàng có nhiều lượt like sẽ được đánh giá uy tín và nhận được nhiều tin tưởng hơn cho khách hàng, tỷ lệ khách hàng sẵn sàng bỏ tiền ra mua sản phẩm dịch vụ cũng sẽ tăng lên.

Thứ hai, kênh fanpage có nhiều lượt follow sẽ được Facebook ưu tiên xuất hiện ở mục đề xuất trên bảng newfeed của người dùng Facebook. Điều này giúp nhiều người biết đến trang hơn, giúp mở rộng tệp khách hàng một cách tự nhiên mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào.

Thư ba, lượt like fanpage tăng lên đồng nghĩa với việc những người quan tâm đến hoạt động của fanpage tăng lên. Các bài đăng trên fanpage khi đó sẽ có được nhiều lượt tương tác như nhiên, góp phần tăng uy tín và độ tin cậy đối với khách hàng.

Thứ tư, việc tăng like fanpage giúp kênh sở hữu nhiều lượt theo dõi chỉ trong một thời gian ngắn, không cần tốn thời gian và chi phí để xây dựng trang như trước. Nhờ đó, các hoạt động truyền thông, marketing sản phẩm dịch vụ có thể triển khai sớm và mang đến nguồn thu nhập nhanh chóng.

Như vậy có thể dễ dàng thấy mua like fanpage mang lại rất nhiều lợi ích đối với các doanh nghiệp, chủ shop sở hữu kênh fanpage bán hàng. Tuy nhiên, mua like fanpage chỉ tốt khi chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ tăng like chất lượng và uy tín.

Ngược lại nếu chọn những đơn vị kém uy tín, áp dụng những cách hack like miễn phí hay giá rẻ có thể gây ra nhiều hậu quả tiêu cực như khiến trang fanpage không tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, mất thời gian, tốn chi phí….

Vnfame – Dịch vụ tăng like fanpage uy tín giá rẻ hàng đầu

Được thành lập bởi những anh tài trong lĩnh vực công nghệ thông tin, có nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trong lĩnh vực social marketing. Vì vậy, Vnfame.com hiểu rõ cần làm gì và nên làm như thế nào để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tăng like fanpage chất lượng nhất.

Vnfame luôn cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với 100% lượt like fanpage thật từ những tài khoản đang hoạt động thật. Tuyệt đối không sử dụng các tài khoản ảo, tài khoản rác để follow fanpage, cũng không ép những người không quan đến sản phẩm dịch vụ like trang.

Vậy nên trang fanpage tiếp cận được với nhiều khách hàng nằm trong đối tượng mục tiêu, kéo theo đó là tăng tương tác trên trang một cách tự nhiên, góp phần nâng cao uy tín thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. Đồng thời, những vấn đề như tiếp cận sai khách hàng, bị Facebook đánh giá trang kém uy tín hay cảnh báo do vi phạm chính sách hoạt động của Facebook… sẽ không xảy ra.

Thông tin về giá mua like fanpage Facebook tại Vnfame

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, Vnfame đặc biệt chú trọng xây dựng đội ngũ tư vấn viên am hiểu các lĩnh vực kinh doanh và được đào tạo bài bản về các kỹ thuật social. Khi khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình tìm hiểu và sử dụng dịch vụ, đội ngũ tư vấn viên trực 24/24 luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng, đồng thời hỗ trợ đội ngũ kỹ thuật xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong thời gian ngắn nhất, tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Cuối cùng, Vnfame luôn mang đến cho khách hàng giá dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường với tôn chỉ mang đến giá trị tốt nhất, với mức giá hợp lý nhất.

Vnfame không ép khách hàng mua các gói dịch vụ đắt nhất, mà dựa vào lĩnh vực kinh doanh, đối tượng khách hàng mục tiêu và định hướng kinh doanh mà đưa ra những tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất. Giá dịch vụ luôn được niêm yết công khai trên website https://vnfame.com/ để khách hàng tham khảo và không có tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó” khi đăng ký mua like fanpage.

Ngoài tăng like fanpage, Vnfame còn cung cấp nhiều dịch vụ mạng xã hội khác, như: Tăng follow, tăng comment, tăng share, tăng mắt livestream… cho các kênh Facebook, Instagram, Tiktok, Twitter, Youtube, Telegram, Shopee. Hãy truy cập website  https://vnfame.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài, ảnh: P.V