Mỹ: Máy bay cỡ nhỏ rơi xuống nhà dân, 4 người thiệt mạng

06/05/2021 - 20:07

Các nạn nhân gồm 1 người sống trong ngôi nhà nói trên và 3 người Texas trên máy bay, vốn đang trên đường tới dự một buổi lễ tốt nghiệp đại học. Ba người còn lại sống trong ngôi nhà bị thương nhẹ.

Tai nạn xảy ra lúc 11 giờ 22 trưa 4-5, giờ địa phương, khi máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay thành phố Bobby L.Chain ở Hattiesburg. (Nguồn: abcnews.go.com)

Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ ngày 5-5 thông báo về vụ tai nạn xảy ra 1 ngày trước đó, trong đó một máy bay cỡ nhỏ rơi xuống một ngôi nhà ở Hattiesburg, bang Mississippi làm 4 người thiệt mạng.

Các nạn nhân gồm 1 người sống trong ngôi nhà nói trên và 3 người Texas trên máy bay, trong đó có 1 em bé 2 tuổi, vốn đang trên đường tới dự một buổi lễ tốt nghiệp đại học.

Ba người còn lại sống trong ngôi nhà bị thương nhẹ. Vụ tai nạn cũng gây ra một vụ cháy. 

Tai nạn xảy ra lúc 11 giờ 22 trưa 4-5, giờ địa phương, khi máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay thành phố Bobby L.Chain ở Hattiesburg, cách thủ phủ Jackson của bang Mississippi 145km về phía Đông Nam. Các nhân viên của Ủy ban đang điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Chiếc máy bay gặp nạn thuộc dòng máy bay Mitsubishi MU2, có thể chở 1 phi hành đoàn 2 người cùng 6 hành khách.

Theo dữ liệu của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ, dòng máy bay này đã liên quan đến hơn 100 vụ tai nạn kể từ đầu thập niên 1980 đến nay.

Theo THÚC ANH (Vietnam+)

 

Liên kết hữu ích