Mỹ: Máy bay đâm xuống bãi đỗ xe, toàn bộ phi hành đoàn thiệt mạng

07/08/2018 - 20:41

Toàn bộ 5 người trên chiếc máy bay hạng nhẹ Cessna 414 đã thiệt mạng khi phi cơ này bất ngờ lao từ trên bầu trời xuống một bãi đỗ ô tô ở thành phố Santa Ana thuộc bang California (Mỹ) vào chiều ngày 5-8.

Phát ngôn viên Cơ quan Phòng cháy chữa cháy hạt Orange, ông Tony Bommarito cho biết, vụ máy bay đâm xuống bãi đỗ xe khiến toàn bộ 5 phi hành đoàn và hành khách thiệt mạng tại chỗ. Rất may không ai dưới mặt đất bị thương.

Chiếc máy bay hạng nhẹ 2 động cơ Cessna được sản xuất từ năm 1973 đang bay đến sân bay John Wayne ở hạt Orange đã không may bị rơi và đâm xuống bãi đỗ xe ô tô.


Hiện trường máy bay Cessna 414 lao xuống bãi đỗ xe ô tô ở thành phố Santa Ana thuộc. 

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn máy bay cho thấy các mảnh vỡ máy bay nằm vương vãi khắp nơi. Chiếc ô tô bị đâm chỉ nằm cách xác máy bay vài mét.
Vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm khu vực mua sắm quanh đó rất đông khách.
Rất may mắn, chủ nhân chiếc ô tô bị máy bay rơi trúng cũng đã thoát chết thần kỳ do đang đi mua sắm trong trung tâm.

Theo tờ RT, phi công điều khiển chiếc máy bay đã phát tín hiệu khẩn cấp trước khi chiếc máy bay lao xuống khu vực gần sân bay John Wayne.

Trong khi đó, các nhân chứng lại khẳng định dường như phi công không có bất cứ nỗ lực làm giảm tốc độ rơi hoặc chuyển hướng máy bay trước khi chiếc Cessna 414 rơi xuống bãi đỗ xe.

Theo THẢO NGUYÊN (Kiến thức)