Nên mua máy rửa chén Bosch hay Electrolux?

05/08/2024 - 11:53

Máy rửa chén Bosch và Electrolux là những thương hiệu máy rửa chén được đánh giá cao hiện nay. Mỗi loại máy rửa chén sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Vì vậy, nên mua máy rửa chén Bosch hay Electrolux đang là thắc mắc của nhiều người. Theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

So sánh máy rửa chén Bosch và Electrolux

Về nguồn gốc xuất xứ

Máy rửa chén Bosch và Electrolux là hai thương hiệu máy rửa chén nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Máy rửa chén Bosch có xuất xứ từ Đức còn máy rửa chén Electrolux có xuất xứ từ Thụy Điển. Cả hai thương hiệu này đều có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu, nên chất lượng và hiệu quả sử dụng luôn được đảm bảo.

Về thiết kế

Máy rửa bát Bosch được thiết kế được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Sản phẩm của hãng đa phần có vỏ máy màu bạc hoặc trắng với lớp sơn tĩnh điện và khả năng chống bám vân tay. Máy rửa chén Bosch có hai loại máy rửa bát độc lập hoặc âm tủ. Các nút điều chỉnh và bảng điều khiển điện tử sẽ hiển thị thời gian và quá trình rửa trong khi hoạt động.

Máy rửa chén Electrolux thường được thiết kế với hình chữ nhật đứng nhỏ gọn nên phù hợp với nhiều gian bếp. Màu sắc thường thấy của máy rửa chén Electrolux là xám bạc hoặc trắng. Tương tự như máy rửa chén Bosch, máy rửa chén Electrolux cũng có thể lắp đặt độc lập hoặc âm tường. Rổ đựng của máy lớn nên linh hoạt cho việc xếp đồ.

Về tính năng

Cả máy rửa chén Bosch và Electrolux đều được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: Chế độ rửa đa dạng, tính năng khóa trẻ em, tính năng lựa chọn chương trình tự động, tính năng hấp khô và sấy khô... Ngoài ra, máy rửa chén Bosch còn có nhiều tính năng nổi bật khác như:

Aquastop: Giúp hạn chế tối đa tình trạng nước xâm nhập vào bên trong máy, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Triple marker: Điều chỉnh linh hoạt kích thước của các ngăn chứa chén đĩa.

Halfload: Tiết kiệm nguồn năng lượng điện tối đa.

Precision Wash: Thực hiện công đoạn loại bỏ thức ăn thừa trước khi rửa bát hiệu quả.

Khả năng tiết kiệm nước

Mỗi chu trình rửa chén, máy Bosch tiêu tốn khoảng 10 lít nước, còn máy Electrolux tiêu tốn khoảng 13 lít. Cả hai máy đều có khả năng nhận diện lượng muối cần và nhận diện độ sạch của nước nên sẽ tiết kiệm được cả nước và lượng muối khi rửa. 

Nên mua máy rửa chén Bosch hay Electrolux?

Máy rửa chén Bosch và máy rửa chén Electrolux đều sở hữu thiết kế đẹp mắt và tính năng hiện đại. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi gia đình để lựa chọn dòng máy phù hợp. Nếu cần dòng máy có khả năng làm sạch bát đĩa với tính năng cơ bản và chi phí phải chăng thì máy rửa bát Electrolux là sự lựa chọn lý tưởng.

Nên mua máy rửa chén Bosch khi bạn quan tâm đến thiết kế, tính hiện đại và cao cấp. Không chỉ có sức chứa lớn với nhiều mức dung tích, máy rửa chén Bosch còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến với chương trình rửa đa dạng, tiết kiệm nước.

Địa chỉ mua máy rửa chén Bosch và Electrolux uy tín

Bán Lẻ Tại Kho là địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp các loại máy rửa chén đến từ thương hiệu Bosch và Electrolux. Các sản phẩm do đơn vị phân phối đều là hàng chính hãng đảm bảo về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Bán Lẻ Tại Kho sở hữu bộ sưu tập máy rửa chén đa dạng để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Bán Lẻ Tại Kho còn ghi điểm nhờ chính sách bán hàng chuyên nghiệp. Tại đây, khách hàng hàng sẽ được tư vấn cẩn thận để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Các sản phẩm được cung cấp bởi Bán Lẻ Tại Kho luôn được bảo hành rõ ràng. Giá bán sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường. Bán Lẻ Tại Kho cũng có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Bán Lẻ Tại Kho là địa chỉ cung cấp máy rửa chén Bosch và Electrolux uy tín hàng đầu trên thị trường. Nếu quan tâm đến các sản phẩm mà Bán Lẻ Tại Kho phân phối, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁN LẺ TẠI KHO

Hotline: 0898 75 6688

Website: https://www.banletaikho.vn

Địa chỉ: 431 Tô Hiến Thành, P. 14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.

Bài, ảnh: PV