Neymar dính chấn thương kinh hoàng, có nguy cơ nghỉ thi đấu 6 tuần

29/11/2021 - 10:15

Tiền đạo người Brazil Neymar có nguy cơ phải nghỉ thi đấu 6 tuần sau khi gặp phải chấn thương nặng trong chiến thắng ngược dòng 3-1 của PSG trước Saint-Etienne ở vòng 15 Ligue 1.

Neymar dính chấn thương ở trận thắng của PSG. (Nguồn: Marca)

Neymar đã gặp phải chấn thương kinh hoàng trong trận thắng ngược dòng 3-1 của Paris Saint-Germain trước Saint-Etienne ở vòng 15 Ligue 1.

Phút 84, tiền đạo người Brazil bị lật cổ chân sau tình huống nhảy lên để tránh pha truy cản từ cầu thủ Yvann Macon của Saint-Etienne.

Sau tình huống này, Neymar tỏ ra vô cùng đau đớn và được các nhân viên y tế đưa ra khỏi sân bằng cáng cứu thương.

Theo L'Equipe, những chẩn đoán ban đầu của bác sỹ cho thấy Neymar dính chấn thương mắt cá chân và có thể phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần.

Nếu Neymar phải ngồi ngoài 6 tuần, đây sẽ là tổn thất không nhỏ đối với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Còn ở trận đấu đêm qua, Saint-Etienne đã tạo nên bất ngờ lớn khi có bàn thắng mở tỷ số của Denis Bouanga ở phút 23 của trận đấu.

Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của Lionel Messi, PSG đã nhanh chóng tạo ra sức ép và có bàn gỡ hòa 1-1 của Marquinhos ở cuối hiệp 1 sau đường kiến tạo của Messi.

Sang hiệp 2, Messi tiếp tục tỏa sáng khi có thêm hai đường chuyền chính xác để Angel di Maria và Marquinhos ghi bàn, mang về chiến thắng ngược dòng 3-1 cho PSG.

Với chiến thắng này, Paris Saint-Germain củng cố vững chắc ngôi đầu bảng Ligue 1 với 40 điểm sau 15 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 Rennes đến 12 điểm./.

Theo HUY KHÁNH (Vietnam+)