Ngắm vẻ đẹp gây thương nhớ của Hoa khôi bóng chuyền Nguyệt Anh

13/12/2023 - 08:39

Tài năng và sở hữu vẻ đẹp rất cá tính, chủ công tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam Phạm Thị Nguyệt Anh luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

nguyet anh 1 1304.jpg

Phạm Thị Nguyệt Anh là một trong 14 tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho giải vô địch các CLB thế giới 2023. Ở giải đấu này, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam mang tên là Sport Center 1. 

nguyet anh 9.jpeg

 

Giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2023 là sân chơi cuối cùng cũng là giải đấu lớn nhất mà bóng chuyền Việt Nam tham dự trong năm nay. Là giải đấu cấp độ thế giới với tính cạnh tranh rất cao, tuyển Việt Nam sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong chuyến hành quân lịch sử lần này. 

nguyet anh 8.jpeg

Trước đó, trong màu áo CLB Bộ Tư lệnh Thông tin (nay là Binh chủng Thông tin), Nguyệt Anh có màn trình diễn tốt, góp công vào vị trí thứ 4 chung cuộc tại giải bóng chuyền VĐQG 2023. Nguyệt Anh phô diễn được khả năng công thủ toàn diện với các tình huống dứt điểm uy lực, bám chắn tốt. Sức bật sau chạy đà lên đến 2,93m cùng tầm chắn 2,85m giúp Nguyệt Anh luôn nổi bật trên sân.

nguyet anh 4.jpeg

Ở ngoài đời, Nguyệt Anh là một cô gái xinh đẹp và rất cá tính.

nguyet anh 1.jpeg

Nguyệt Anh đến với bóng chuyền khá muộn khi đã 15 tuổi, tuy nhiên nhờ có tố chất cùng sự chăm chỉ trong tập luyện nên Nguyệt Anh có sự phát triển về chuyên môn rất nhanh. 

nguyet anh 5.jpeg

Tại giải U19 Châu Á năm 2016, Nguyệt Anh là nhân tố quan trọng cùng đội tuyển U19 Việt Nam có được chiến thắng lịch sử trước U19 Hàn Quốc.

nguyet anh 6.jpeg

Tài năng, xinh đẹp, Nguyệt Anh chính là hình ảnh tiêu biểu cho thế hệ VĐV trẻ tài năng của Bộ Tư lệnh Thông tin.

nguyet anh 2.jpeg

Hình ảnh Nguyệt Anh thu hút mọi ánh nhìn trong đời thường.

nguyet anh 3.jpeg

Ngoài thời gian tập luyện, thi đấu, chủ công tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thích tán gẫu cùng bạn bè, nhâm nhi cafe ở những quán có view đẹp.

nguyet anh 7.jpeg

Chân dài bóng chuyền đội bóng áo lính cũng rất thích được đi du lịch, khám phá các địa danh của đất nước.

nguyet anh 10.jpeg

Rất xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Nguyệt Anh chưa tiết lộ chuyện tình cảm của mình. 

nguyet anh 16 1306.jpg

Sau khi Trần Thị Thanh Thúy không thể tham dự giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2023, Nguyệt Anh là cái tên được kỳ vọng. Giải bóng chuyền các CLB nữ vô địch thế giới diễn ra vào trung tuần tháng 12 này, xác định 6 đội bóng, trong đó Việt Nam, VakifBank và Eczacibasi Dynavit Istanbul (Thổ Nhỹ Kỳ), Dentil Praia Clube Uberlandia và Gerdau Minas Belo Horizonte (Brazil), Tianjin Bohai Bank (Trung Quốc).

Theo VietNamNet