Ngày 7/10, biểu diễn môtô địa hình ở Bảy Núi

06/10/2023 - 20:40

Lúc 7 giờ 30 phút, ngày 7/10, tại Khu Thể thao - Du lịch Tà Pạ - Soài Chek (xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) sẽ diễn ra chương trình biểu diễn môtô địa hình huyện Tri Tôn, với sự tham gia của khoảng 60 vận động viên.

Đây là môn thể thao mang tính mạo hiểm cao, lần đầu tiên được tổ chức tại vùng Bảy Núi, cũng như ĐBSCL. 60 vận động viên tham gia biểu diễn thuộc Công ty TNHH Quản lý Đầu tư và Phát triển môtô thể thao Việt Nam, là những người được đào tạo bài bản về kỹ năng, kỹ thuật, có nhiều kinh nghiệm biểu diễn trong và ngoài nước, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn, thú vị cho khán giả. 

Dịp này, huyện Tri Tôn sẽ giới thiệu các sản phẩm là đặc sản, món ăn truyền thống nổi tiếng của địa phương, như: Gạo sữa Bảy Núi, đường thốt nốt, tinh dầu chúc, gà đốt Ô Thum, ếch nướng, đu đủ đâm, bò nướng, chè thốt nốt, thốt nốt sữa, bánh bò thốt nốt, bánh kà tum..., để du khách thưởng thức, mùa quà đặc sản.

Đây là các hoạt động chào mừng lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, nhằm tạo không khí náo nhiệt, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho người dân và thu hút du khách đến với Tri Tôn. Đồng thời, tuyên truyền, quảng bá những giá trị văn hóa đặc sắc hấp dẫn, giới thiệu về thiên nhiên và con người Tri Tôn đến đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh.

Tin, ảnh: P. V