Nguyễn Trần Duy Nhất thua knock-out

09/12/2023 - 09:51

Nguyễn Trần Duy Nhất thua knock-out trong ngày trở lại võ đài sau một thời gian dài vắng bóng.

Ngay khi nhập cuộc, Denis Puric, người vốn nổi tiếng với những đòn tay uy lực lại bất ngờ tiếp cận trận đấu bằng những đòn chân được coi là sở trường của Duy Nhất.

Những cú đá của võ sĩ Bosnia khiến Duy Nhất liên tục mất trụ, lảo đảo trên sàn đấu. Ngoài ra, Puric còn chọn thời điểm thích hợp để tung những cú đấm uy lực. Dù đã né khá tốt, Duy Nhất vẫn dính hai đòn khá mạnh ở cuối hiệp một.

Tuy nhiên, võ sĩ người Việt Nam vẫn trụ vững.

Nguyễn Trần Duy Nhất bị tính thua knock-out.

Sang đến hiệp hai, Duy Nhất chủ động lùi xa để tránh những đòn chân của Puric. Anh cũng có khởi đầu khá tốt với một cú high kick (đá cao) chuẩn xác.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm của một võ sĩ từng chinh chiến nhiều giải đấu lớn, Puric đã tạo bước ngoặt khi hiệp hai chỉ còn một phút 35 giây. 

Sau khi bắt bài được một cú đá cao của Duy Nhất, võ sĩ sinh năm 1985 ngay lập tức phản đòn bằng một cú hook (đấm vòng) tay trái đầy uy lực khiến Duy Nhất đổ gục trên sân. Dù võ sĩ của Việt Nam đã cố gắng gượng dậy, trọng tài vẫn cho dừng trận đấu, đồng thời tuyên bố một chiến thắng knock-out dành cho Puric.

Đây là lần thứ 2 chỉ trong vòng hơn một năm, Duy Nhất bị hạ knock-out. Vào tháng 6/2022, HCV SEA Games 31 cũng để thua ở cuối hiệp hai, trước đối thủ người Campuchia tại giải Bokator (võ truyền thống của Campuchia).

Theo MINH ANH (VCT News)